Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Diễn tập chung "Hòa bình và Thống nhất-2024" tổ chức diễn tập thực lực chung

Diễn tập chung "Hòa bình và Thống nhất-2024" tổ chức diễn tập thực lực chung

thời gian:2024-08-12 21:40:09 Nhấp chuột:187 hạng hai

, các sĩ quan, binh sĩ Trung Quốc và Tanzania đã phối hợp chặt chẽ và chiến đấu như một, và cuộc diễn tập đã đạt được kết quả như mong đợi. Sau cuộc tập trận, lễ kết thúc cuộc tập trận chung đã được tổ chức.

xỔ số

Cuộc tập trận chung "Hòa bình và Thống nhất-2024" được thực hiện theo hai hướng: trên bộ và trên biển. Cuộc tập trận này nhằm mục đích nâng cao năng lực hoạt động chung chống khủng bố, tăng cường sự tin cậy lẫn nhau về quân sự và hợp tác thực tế, cũng như cùng nhau duy trì khu vực hòa bình.

Cuộc tập trận trên bộ có sự tham gia của Trung Quốc và Tanzania và được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Toàn diện Mapinga ở Dar es Salaam, Tanzania. Với chủ đề "Các hoạt động quân sự chung chống khủng bố", cuộc tập trận này tập trung vào hoạt động chung. lập kế hoạch, Tiến hành huấn luyện và hoạt động trinh sát đa chiều, đột kích cứu hộ, bao vây và trấn áp, truy đuổi ba chiều và các nội dung khác. Trong quá trình diễn tập, các hoạt động trao đổi văn hóa, dịch vụ y tế và các hoạt động khác sẽ được sắp xếp.

另据巴勒斯坦通讯社12日报道,以军当天轰炸了加沙城东南部的宰通区和西部一处房屋,分别造成3人和2人死亡,另有多人受伤。

  由于火势快速蔓延,11日晚刚刚从马拉松镇撤离到附近海边小镇新马克里的上万居民再次被要求撤离。距离马拉松镇约30公里的2004年雅典奥运会主会场——雅典奥林匹克体育中心的设施已对外开放,以接待从受灾地区疏散的人员。

  新华社北京8月12日电(记者李心睿、高帆)“我认为中国电影市场具有巨大的发展潜力。”来华参加俄罗斯电影展的导演米哈伊尔·卢卡切夫斯基在接受新华社记者采访时如是说。

在哈尔滨期间,清水英男曾目睹731部队的野蛮行径,包括培养病原菌、进行活体解剖、实施人体实验等。这些场景给他留下巨大心理阴影,他也一直感到自己罪恶深重。2016年,他公布自己的身份,开始通过公开演讲、接受采访等方式,揭露侵华日军罪证,还原历史真相。

Cuộc tập trận hàng hải có sự tham gia của Trung Quốc, Tanzania và Mozambique. Nó được tổ chức ở vùng biển ven biển phía đông châu Phi. Với chủ đề "duy trì an ninh hàng hải chung", nó đã tổ chức các cuộc tuần tra, kiểm tra và kiểm tra hàng hải chung. bắt giữ, chung tìm kiếm cứu nạn, chống khủng bố và chống cướp biển, v.v. Các cuộc diễn tập nâng cao khả năng của tất cả các bên trong việc cùng nhau xử lý các tình huống hàng hải đặc biệt và duy trì an ninh hàng hải.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền