Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Bộ Ngoại giao: Cá nhân các chính trị gia Nhật Bản nên ngừng gửi tín hiệu sai cho lực lượng ly khai "Đài Loan độc lập"

Bộ Ngoại giao: Cá nhân các chính trị gia Nhật Bản nên ngừng gửi tín hiệu sai cho lực lượng ly khai "Đài Loan độc lập"

thời gian:2024-08-15 02:28:31 Nhấp chuột:121 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 14 tháng 8. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lin Jian cho biết vào ngày 14 rằng các chính trị gia cá nhân Nhật Bản nên ghi nhớ những bài học lịch sử, thừa nhận thực tế rằng chỉ có một Trung Quốc trên thế giới và Đài Loan là một phần của Trung Quốc, tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc và tinh thần của 4 văn kiện chính trị giữa Trung Quốc và Nhật Bản nên ngừng gửi tín hiệu sai cho các lực lượng ly khai "Đài Loan độc lập".

巴基斯坦奥运健儿艾尔沙德·纳迪姆受邀参加了升国旗仪式。在巴基斯坦今年独立日前夕,纳迪姆以92.97米的成绩一举打破了尘封16年的奥运会纪录,摘得巴黎奥运会男子标枪金牌,这也是巴基斯坦在奥运会获得的首枚个人项目金牌。这一历史性成绩为今年的独立日庆典增添了别样的喜庆气氛。

  德国联邦政府副发言人沃尔夫冈·布赫纳表示,彻查破坏行为是德国联邦政府的“首要任务”,他不想评估波兰当局是否充分合作。他还表示,调查是根据法律进行的,这些调查不会影响德国未来是否以及在多大程度上继续支持乌克兰。

谌贻琴转达习近平主席对武契奇总统的亲切问候和李强总理对武切维奇总理的问候,表示中方高度重视中塞关系发展,将继续同塞方落实好两国元首重要共识,着眼推进构建新时代中塞命运共同体,深化两国经济、体育、旅游、妇女事业等各领域交流合作,巩固铁杆友谊。

  岸田在记者会上说,此次总裁选举,有必要向国民展现出“自民党会改变”的决心。自己怀着“向前推进改革”的强烈意愿做出不再参选的“重大决断”。

E-SPORT

Một phóng viên hỏi: Được biết, gần đây, cựu Tổng thư ký Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản và thành viên Hạ viện, Shigeru Ishiba, cùng các nghị sĩ Nhật Bản khác đã đến thăm Đài Loan và gặp lãnh đạo Đài Loan Lai Ching- te và những người khác. Bình luận của Trung Quốc về điều này là gì?

Lin Jian nói rằng trên thế giới chỉ có một Trung Quốc và Đài Loan là một phần lãnh thổ không thể tách rời của Trung Quốc. Trung Quốc kiên quyết phản đối mọi hình thức trao đổi chính thức giữa các quốc gia có quan hệ ngoại giao với Đài Loan và đã tuyên bố long trọng. đại diện cho Nhật Bản về vấn đề này.

"Vấn đề Đài Loan là lợi ích cốt lõi của Trung Quốc. Nó liên quan đến nền tảng chính trị của quan hệ Trung-Nhật và là ranh giới đỏ không thể vượt qua." Lin Jian nói rằng Nhật Bản đã đô hộ Đài Loan trong nửa thế kỷ. và phạm vô số tội ác, phải chịu trách nhiệm lịch sử nghiêm trọng đối với nhân dân Trung Quốc. Cá nhân các chính trị gia Nhật Bản cần ghi nhớ bài học lịch sử, thừa nhận thực tế rằng trên thế giới chỉ có một Trung Quốc và Đài Loan là một phần của Trung Quốc, tuân thủ nguyên tắc một Trung Quốc và tinh thần của 4 văn kiện chính trị giữa Trung Quốc và Nhật Bản. , và ngừng gửi tín hiệu sai cho lực lượng ly khai "Đài Loan độc lập".

"Chính quyền DPP ngoan cố tuân thủ lập trường ly khai về 'độc lập của Đài Loan' và cấu kết với các thế lực bên ngoài để tham gia 'đánh cắp công việc đối ngoại để giành độc lập', điều này chắc chắn sẽ thất bại."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền