Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Thủ tướng Belarus: Sẵn sàng tăng cường trao đổi kinh nghiệm quản trị với Trung Quốc

Thủ tướng Belarus: Sẵn sàng tăng cường trao đổi kinh nghiệm quản trị với Trung Quốc

thời gian:2024-08-15 12:24:13 Nhấp chuột:140 hạng hai

trao đổi kinh nghiệm chính trị và không ngừng làm phong phú thêm ý nghĩa của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết Belarus-Trung Quốc.

E-SPORT

Golovchenko cảm ơn chính phủ Trung Quốc vì sự hỗ trợ và giúp đỡ quý báu cho sự phát triển kinh tế, xã hội và cải thiện sinh kế của người dân Belarus, đồng thời bày tỏ rằng Belarus sẵn sàng tiếp tục tăng cường trao đổi cấp cao với Trung Quốc, làm sâu sắc thêm hợp tác thực chất , và mở rộng kinh nghiệm trong trao đổi quản trị nhà nước, tích cực tham gia hợp tác chất lượng cao về Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường cũng như các sáng kiến ​​phát triển toàn cầu, đồng thời không ngừng làm phong phú thêm ý nghĩa của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết Belarus-Trung Quốc.

  日本内需回暖成为当季拉动经济增长的主要因素,内需对经济增长的贡献为0.9个百分点。数据显示,占日本经济比重一半以上的个人消费在连续四个季度负增长后转为正增长,环比增长1%;住宅投资环比增长1.6%;企业设备投资环比增长0.9%。

  2023年8月15日,习近平主席在首个全国生态日之际作出重要指示强调,“做绿水青山就是金山银山理念的积极传播者和模范践行者”,“为共建清洁美丽世界作出更大贡献”。

2022年11月在挪威腓特烈斯塔举行的会议上,北欧国家的交通部长承诺,计划到2030年建立北欧零化石燃料航线。该承诺包括推动全球范围内零化石燃料航空的发展,并鼓励北欧国家之间的进一步合作。

  这张丹麦国防部2022年9月27日发布的航拍照片显示的是一处“北溪”天然气管道泄漏点。新华社发(丹麦国防部供图)

  8月13日,在加沙地带南部城市汗尤尼斯的纳赛尔医院,人们搬运以军袭击遇难者的遗体。新华社发(哈立德·奥马尔摄)

E-SPORT

  这是8月14日在美国弗吉尼亚州阿灵顿拍摄的一座加油站。新华社记者 胡友松 摄

Luo Zhaohui phát biểu trong cuộc họp rằng Belarus là người bạn và đối tác đáng tin cậy của Trung Quốc. Dưới sự chỉ đạo chiến lược và thúc đẩy cá nhân của hai nguyên thủ quốc gia, quan hệ Trung Quốc-Belarus đã duy trì hoạt động ở mức độ cao trong kỷ nguyên mới. Hội đồng sẵn sàng hợp tác với Belarus để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà lãnh đạo hai nước đạt được, tích cực thúc đẩy xây dựng chung chất lượng cao của “Vành đai và Con đường” và thực hiện các sáng kiến ​​phát triển toàn cầu, đồng thời thúc đẩy hợp tác thiết thực giữa hai nước. các nước liên tục đạt được những kết quả mới.

Cùng ngày, Luo Zhaohui cũng đã gặp Phó Thủ tướng thứ nhất Belarus Snopkov để trao đổi toàn diện quan điểm về hỗ trợ phát triển song phương và các sáng kiến ​​phát triển toàn cầu, đồng thời ký kết các thỏa thuận hợp tác hỗ trợ phát triển có liên quan với Bộ trưởng Kinh tế Belarus Chebotari . tài liệu. Trong chuyến thăm Belarus, Luo Zhaohui cũng đã kiểm tra tại chỗ các dự án hỗ trợ liên quan.

Xie Xiaoyong, Đại sứ Trung Quốc tại Belarus, đã tham gia vào các hoạt động trên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền