Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Một trường hợp mắc bệnh bại liệt được xác nhận ở Dải Gaza

Một trường hợp mắc bệnh bại liệt được xác nhận ở Dải Gaza

thời gian:2024-08-17 14:02:00 Nhấp chuột:83 hạng hai

Tân Hoa Xã, Ramallah, ngày 16 tháng 8 (PV Huang Zemin) Bộ Y tế Palestine ngày 16 ra tuyên bố cho biết một trường hợp mắc bệnh bại liệt đã được xác nhận ở Dải Gaza.

Tuyên bố cho biết trường hợp này là một em bé 10 tháng tuổi ở Deir al-Bayrah ở miền trung Dải Gaza, em chưa được tiêm vắc-xin phòng bệnh bại liệt trước đó. Trong vài tuần qua, phía Palestine đã làm việc với các tổ chức quốc tế liên quan để xây dựng kế hoạch thực hiện nhằm tăng cường độ bao phủ tiêm chủng bệnh bại liệt ở Dải Gaza.

Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres cho biết vào ngày 16 rằng Liên hợp quốc đang chuẩn bị phát động chiến dịch tiêm chủng bệnh bại liệt ở Dải Gaza để tiêm chủng cho hơn 640.000 trẻ em dưới 10 tuổi. Tổ chức Y tế Thế giới đã phê duyệt phân phối 1,6 triệu liều vắc xin bại liệt. Để tạo ra một môi trường an toàn cho việc tiêm phòng bệnh bại liệt cho trẻ em Gaza, lệnh ngừng bắn tạm thời phải được thực hiện ở Dải Gaza.

Izzat Rishq, thành viên Cục Chính trị của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), đã đưa ra tuyên bố vào ngày 16 nói rằng Hamas ủng hộ lời kêu gọi đình chiến của Liên hợp quốc để tiêm chủng cho trẻ em ở Dải Gaza chống lại bệnh bại liệt.

Bệnh bại liệt, thường được gọi là bệnh bại liệt, là một bệnh truyền nhiễm cấp tính do vi rút bại liệt gây ra và chủ yếu ảnh hưởng đến trẻ em dưới 5 tuổi. Bệnh nhân có thể bị sốt, nhức đầu, đau cơ, nôn mửa và các triệu chứng khác. Trong trường hợp nặng, họ có thể bị liệt hoặc tử vong. Căn bệnh này không có cách chữa trị và tiêm chủng là cách hiệu quả nhất để phòng bệnh.

  长期以来,美国在全球实施了大规模、无差别的监听监控,不仅“关照”了对手,盟友也同样不放过。打着“维护国家安全”的幌子,美国在网络空间肆意妄为,严重损害他国主权和民众隐私,其根本目的是利用网络霸权来维护其世界霸权。

E-SPORT

德新社援引专家的话报道,与以往毒株相比,这一新毒株可能会导致更加严重的病情。不过,猴痘通常不易传播,需直接接触才可能感染。

印度警方已逮捕一名涉案男子,该男子的工作是在医院帮助维持排队秩序。

Dữ liệu của Liên Hợp Quốc cho thấy vi rút bại liệt hoang dã đã bị loại trừ khỏi Dải Gaza 25 năm trước nhờ tiêm chủng toàn diện. Nhưng trong quý đầu tiên của năm nay, tỷ lệ tiêm chủng bại liệt định kỳ ở Dải Gaza đã giảm xuống dưới 90%, từ mức 99% vào năm 2022.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền