Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Trung Quốc lần đầu tiên tham gia Lễ hội diều Leyva ở Colombia với tư cách nước khách

Trung Quốc lần đầu tiên tham gia Lễ hội diều Leyva ở Colombia với tư cách nước khách

thời gian:2024-08-20 14:41:18 Nhấp chuột:85 hạng hai

Tân Hoa Xã, Leyva, Colombia, ngày 19 tháng 8 (Phóng viên Chu Shengping) Lễ hội Gió và Diều Leyva Colombia lần thứ 47 được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tại Leyva, tỉnh Boyaca, miền trung Colombia. lần đầu tiên Trung Quốc được mời tham gia với tư cách nước khách.

Quảng trường trung tâm cổ kính ở trung tâm Leiva là địa điểm chính của Lễ hội Diều. Tại lễ khai mạc được tổ chức tại đây, Thị trưởng Leyva Gamboa nói với Tân Hoa Xã rằng việc trưng bày diều Trung Quốc tập trung, đặc biệt là con diều “Rết đầu rồng” bay dài hơn 20 mét là điều mới mẻ tại lễ hội diều lần này. Lễ hội thả diều Leyva truyền thống đặc biệt ý nghĩa. Gamboa cũng bày tỏ hy vọng tăng cường hợp tác với Trung Quốc trong lĩnh vực thiên văn học, năng lượng mới, du lịch và các lĩnh vực khác.

Zhang Liping, Đại biện lâm thời của Đại sứ quán Trung Quốc tại Colombia, đã giới thiệu về văn hóa diều của Trung Quốc trong bài phát biểu của mình. Ông cho biết Trung Quốc và Colombia đã nhiều lần tham gia các cuộc thi thả diều ở nước nhau và cùng nhau thả diều tượng trưng cho hòa bình, tự do và thịnh vượng. Trung Quốc hy vọng tăng cường trao đổi và hợp tác với Colombia, thực hiện học hỏi lẫn nhau và làm sâu sắc thêm sự hiểu biết lẫn nhau.

E-SPORT

Tại Lễ hội thả diều, Yang Hongwei, người thừa kế đại diện của diều Duy Phường, một dự án di sản văn hóa phi vật thể quốc gia ở Trung Quốc và là một nghệ nhân làm diều quốc tế, đã thả con diều dài "con rết dẫn đầu" lên trời, thu hút những tiếng vỗ tay và cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

董军说,中越是具有战略意义的命运共同体,两军应乘势而为,按照两党最高领导人的擘画指引,坚定合作信念,加速提升各领域合作质效,保持双方在政治工作、人员培训、联演联训、国际协作等领域合作势头,不断扩大新领域,丰富新内涵,推动两军合作取得更多务实的成果。

在距离南非立法首都开普敦约50公里的小镇亚特兰蒂斯,每个工作日早晨不到7点,当地青年马隆·雅各布斯就会坐进心爱的座驾,驱车20多分钟去海信南非工业园上班。

世界卫生组织总干事谭德塞本月14日宣布,猴痘疫情构成“国际关注的突发公共卫生事件”。这是世卫组织自2022年7月以来第二次就猴痘疫情发出最高级别警报,引起国际社会高度关注。

冰岛气象局表示,目前的地震活动水平已与上次火山喷发前的几天相当,火山随时可能喷发。

Lễ hội diều và gió Leyva bắt đầu vào năm 1975, được tổ chức vào tháng 8 hàng năm và là lễ hội diều lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Colombia. Ban tổ chức ước tính lễ hội thả diều năm nay sẽ thu hút khoảng 40.000 người.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền