Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Nơi hỗ trợ cấp 15.000 euro cho mỗi khách hàng

Nơi hỗ trợ cấp 15.000 euro cho mỗi khách hàng

thời gian:2024-09-04 14:06:49 Nhấp chuột:67 hạng hai

Những người du mục kỹ thuật số hiện đô thị hóa, Đưa giá cả lên cao.

Một ngôi nhà đổ sập ở thành phố Osaki, tỉnh Miyazaki, sau rung chấn mạnh 7,1 độ ở miền nam Nhật Bản ngày 8/8. Ảnh: AFP

Theo cây viết người Hàn, không gian quán nổi bật với quầy thịt bò tươi đặt ngay lối vào. Quán sử dụng thịt bò nóng, khách ăn tới đâu thái tới đó. Nước dùng của quán không sử dụng các loại gia vị như hồi, quế, thảo quả mà chỉ sử dụng nước dùng được nấu từ xương bò, thịt bò. Gia vị ăn kèm không có chanh tươi như nhiều quán phở khác.

Đội tàu bay Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Người dân cắm biển với nội dung phản đối du lịch quá tải trên bãi biển ở đảo Mallorca hôm 11/8. Ảnh: Euro News

Đoàn 235 khách Ấn Độ du lịch Hà Nội - Đà Nẵng hồi tháng 5. Ảnh: Vietravel

Theo Booking, nhằm tận hưởng tối đa kỳ nghỉ dài sắp tới, khách Việt có xu hướng chọn những trải nghiệm đáp ứng cả hai yếu tố: thư giãn và khám phá. Đà Lạt là cái tên đứng đầu danh sách khi được du khách đánh giá cao với phong cảnh thiên nhiên, nhiều công trình kiến trúc kiểu Pháp cổ kính, không khí mát mẻ và không gian lãng mạn, bình yên cùng ẩm thực ngon. Cũng nhờ những ưu điểm trên, Đà Lạt 5 năm liên tiếp giữ vững vị trí là điểm đến được khách Việt ghé thăm nhiều nhất dịp Quốc khánh. Sa Pa, điểm đến nằm ở miền núi Tây Bắc, có các ưu điểm giống Đà Lạt cũng nằm trong top 10 năm nay.

Nhiều nơi thứ

Một góc của thị trấn Badajoz. Ảnh: Most spectacular places

Một góc thị trấn Badajoz. Ảnh: Những địa điểm ngoạn mục nhất

Extremadura là một nơi như vậy, có các khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã, các dãy núi có nhiều động vật sinh sống và thị trấn với nhiều tàn tích từ thời La Mã khách ghé thăm t {2) cho 200. dân du mục kỹ thuật số đến sinh hoạt vẫn được hưởng nhiều lợi ích khác như chi phí sinh hoạt thấp cũng như nhiều khu vực khác ở Tây Bản Nha, khung cảnh thiên nhiên tươ i đẹp. rẻ hơn 30% so với thủ đô Madrid

Những người muốn nhận hỗ trợ 15.000 euro để chuyển đến Extremadura sinh sống phải đáp ứng một tiêu chuẩn số họ phải là những chuyên gia có trình độ cao trong chuyên ngành. công nghệ, cam kết sống tại đây ít nhất hai năm mà họ vẫn phải duy trì công việc từ xa cũng như kiếm tiền từ công việc từ xa đó.. điện không sống tại Extremadura trong 6 tháng trước đó.

Công dân nước ngoài có thể Công dân không thuộc khối Liên minh châu Âu cũng có thể phụ thuộc vào điều kiện phải có thị thực du mục kỹ thuật số của Tây Ban Nha. p đơn tham gia.

E-SPORT

Phụ nữ, người trẻ dưới 30 tuổi chuyển đến các thị trấn ở Extremadura có dân số dưới 5.000 người sẽ đủ điều kiện nhận hỗ trợ 10.000 euro một người. người khác sẽ nhận được 8.000 euro trong tài khoản thanh toán thứ hai là 5.000 euro, nâng tổng số tiền được nhận tối đa cho mỗi người là 15.000 euro cho ba năm sinh Sống. phương cho biết dự kiến ​​​​công nghệ thời gian bắt đầu nhận đơn vào giữa tháng 9 trên Công báo Extremadura và liên tục nhận đơn cho đ ến khi đủ 200 người dịch công chứng kèm theo.

Anh Minh (Theo Euro News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền