Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Khách sốc vì nhà hàng tính gần 60€ phí cắt bánh sinh nhật

Khách sốc vì nhà hàng tính gần 60€ phí cắt bánh sinh nhật

thời gian:2024-09-07 14:06:16 Nhấp chuột:60 hạng hai

Một gia đình du khách Anh gồm 13 người đến nhà hàng ở khu vực phía nam tỉnh Arezzo, Ý, để dùng bữa trong chuyến du lịch ngày 22/8 . nhật cho mẹ và được nhà hàng chấp nhận. tính phí cắt bánh sinh nhật và mang đến bàn giúp đỡ 13 khách hàng phải trả tổng cộng 58,5 euro số tiền này nhưng giá hơn bánh 45 euro.{2) ịnh của quán. Nữ du khách Anh chia sẻ hóa đơn bị nhà hàng tính 58,5 euro phí cắt bánh. phí là để ngăn khách mang đồ ăn từ bên ngoài vào \", chủ quán nói thêm. Số tiền tính thêm 4,5 euro mỗi người được chọn là tiền công cắt bánh, rửa dao, bí và bát đĩa khách dùng để ăn món bánh này tối hôm đó và cho rằng nhân viên \"có thể đã quá cầu kỳ khi xử lý vấn đề phát sinh\" . cả sẽ vui vẻ.

Tháng 8/2023, một nhà hàng khác ở Ý cũng tạo ra khách hàng bức xúc khi tính phí 20 euro cho tình huống tương tự ở Palermo, Sicily, để tổ chức sự kiện. và được tính thêm tiền.{Nhiều người cho rằng nhiều quán có quy định thu thêm phí nếu khách mang đồ ăn từ bên ngoài vào.. ánh vấn đề khó chịu như trên.

Theo các nghiên cứu, nước khoáng tại đây chứa hàm lượng ion khoáng chất tự nhiên như natri, kali, magie, kẽm... đặc biệt, hàm lượng brom lên tới 40mg/l - một trong những tỷ lệ cao nhất thế giới. Áp dụng những công nghệ lọc tiên tiến nhất từ Nhật Bản, hệ thống bể tắm đa dạng được Sun Group đầu tư, giữ lại những khoáng chất có lợi nhất cho sức khỏe, mang đến cho du khách sự thư thái. Đến đây, du khách có thể thả mình vào làn nước khoáng nóng, cảm nhận cơ bắp dần giãn nở và sự thư giãn tỏa khắp cơ thể.

E-SPORTE-SPORT

Khu vực sảnh của một khách sạn 5 sao đoàn khách Ấn Độ sẽ ở khi tới Hà Nội. Ảnh: Movenpick

Khách nước ngoài trong trang phục Hanbok tại Cung điện Gyeongbok, Seoul đầu tháng 6. Ảnh:Yonhap

Anh Minh ( Theo Corriere fiorentino)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền