Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Brazil tổ chức lễ kỷ niệm 202 năm ngày độc lập

Brazil tổ chức lễ kỷ niệm 202 năm ngày độc lập

thời gian:2024-09-08 14:51:30 Nhấp chuột:180 hạng hai

Tân Hoa Xã, Brasilia, ngày 7 tháng 9 (Phóng viên Chu Yongsui) Lễ kỷ niệm 202 năm ngày độc lập của Brazil được tổ chức tại thủ đô Brasilia vào ngày 7. Tổng thống Brazil Lula duyệt lại lực lượng hải quân, lục quân và không quân, lực lượng thiết giáp, quân cảnh, cảnh sát liên bang, lực lượng cứu hỏa và đội biểu diễn nhào lộn trên không tham gia cuộc duyệt binh ngày hôm đó và theo dõi các cuộc diễu hành do mọi tầng lớp xã hội tổ chức.

Chủ đề của lễ kỷ niệm năm nay là “Dân chủ và Độc lập – Brazil đang đi đúng hướng”, tập trung vào vai trò chủ tịch G20 của Brazil năm nay và tri ân người dân Rio Grande do Sul bị ảnh hưởng bởi lũ lụt , tăng cường dịch vụ tiêm chủng và chăm sóc y tế.

Khoảng 30.000 người dân địa phương đã tham gia lễ kỷ niệm ngày hôm đó, trong đó có khoảng 8.000 người tham gia diễu hành.

E-SPORT

Vào đầu thế kỷ 16, Brazil trở thành thuộc địa của Bồ Đào Nha. Tên quốc gia "Brazil" có nghĩa là "gỗ đỏ" trong tiếng Bồ Đào Nha. Ngày 7 tháng 9 năm 1822, Brazil tuyên bố độc lập khỏi ách thống trị của thực dân Bồ Đào Nha.

  军方消防部门说,一辆载有燃料的油罐车与一辆长途客车在卡蒂奥拉-尼亚卡拉公路上发生碰撞,导致两车起火燃烧。13名乘客在火灾中遇难,46名伤员已被救援人员送往附近医院。

E-SPORT

  “希望非洲的孩子们能够享有良好的健康和营养,平等的教育机会,并得到充分的保护,远离暴力、贫困和疾病,在安全、健康、快乐的环境中茁壮成长。”联合国儿童基金会(联合国儿基会)大使、中国青年音乐人王源日前在马拉维经济首都布兰太尔市接受新华社记者专访时表示。

  “中国是我们的朋友。中国政府和人民为非洲提供了许多重要机遇,双方互利共赢。”埃塞俄比亚前总理海尔马里亚姆日前在接受新华社记者采访时说。

  另据朝中社报道,金正恩近日还实地考察了现代化海军基地的建设情况并指导造船工作。金正恩强调,建设一座作为海军力量象征、海军作战指挥和海军文化中心的现代化港口城市是一项迫切任务。他同时强调加强海军武装力量在捍卫国家海上主权、加快战备方面的重要性。

玻利维亚政府当天举行新闻发布会宣布了这一决定。玻国防部长埃德蒙多·诺维略在发布会上表示,在全国紧急状态下,中央政府和地方政府将积极合作以扑灭火灾,并将及时为灾区民众和消防人员提供医疗保健和人道主义援助。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền