Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Trung tâm mua sắm miễn thuế Colombo Port City mở cửa để thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Sri Lanka

Trung tâm mua sắm miễn thuế Colombo Port City mở cửa để thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Sri Lanka

thời gian:2024-09-13 12:53:47 Nhấp chuột:83 hạng hai

  Xinhuanet, Colombo, ngày 13 tháng 9 (PV Wu Yue) Trung tâm mua sắm miễn thuế thành phố cảng Colombo đã tổ chức lễ khai trương gần đây.

  Tổng thống Sri Lanka Wickremesinghe đã tham dự buổi lễ và có bài phát biểu. Ông cho rằng điều này sẽ giúp Sri Lanka nâng cao sức hấp dẫn của ngành du lịch và hiện thực hóa chiến lược phát triển kinh tế của mình. Ông cho biết: "Việc khai trương trung tâm mua sắm này dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Sri Lanka, nâng cao niềm tin của nhà đầu tư và giúp Thành phố Cảng Colombo trở thành trung tâm kinh doanh quốc tế và du lịch trong khu vực."

E-SPORT

   Thành phố Cảng Colombo là dự án hàng đầu chất lượng cao của Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường do Trung Quốc và Sri Lanka cùng xây dựng. Nó được đầu tư, xây dựng và vận hành bởi China Harbor Engineering Co., Ltd., một công ty con. của Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Truyền thông Trung Quốc Trung tâm mua sắm miễn thuế Port City chính thức khai trương hoạt động vào ngày 5 tháng 9. Các nhà bán lẻ miễn thuế quốc tế nổi tiếng bao gồm China Duty Free Group (CDFG) và Flemingo sẽ hoạt động tại trung tâm mua sắm.

   Wickremesinghe nói rằng hàng trăm công ty quốc tế đã để mắt đến Thành phố Cảng Colombo. Trong số này, 74 công ty dự kiến ​​sẽ có mặt tại Sri Lanka vào cuối năm nay. "Đây sẽ là một khởi đầu mới cho sự phát triển kinh tế của Sri Lanka."

   Amunugama, Bộ trưởng Bộ Xúc tiến Đầu tư Sri Lanka, cho biết việc mở Nhiệm vụ Thành phố Cảng Trung tâm mua sắm miễn phí là một cơ hội tuyệt vời cho thời điểm lịch sử Sri Lanka.

  "Đây là lần đầu tiên ở Sri Lanka xây dựng một trung tâm mua sắm miễn thuế ở trung tâm thành phố. Việc này không hề dễ dàng. Đặc biệt là trong việc hỗ trợ các luật và quy định có liên quan, ở đó Amunu Gama cho biết, Nội các Sri Lanka gần đây đã phê duyệt các quy định cần thiết, trong đó có quy định về ngân hàng nước ngoài, để chuẩn bị cho Thành phố Cảng Colombo đi vào hoạt động và thực hiện các hoạt động thương mại.

马达加斯加农业和畜牧业部农业和畜牧业总司长米歇尔·阿农德拉卡日前在首都塔那那利佛接受新华社记者专访时说,近日,首批产自该国的冷冻羊肉成功出口中国市场。这体现了中国持续对外开放、扩大进口非洲农产品的诚意,也将为马农民脱贫致富和国家农业现代化发展提供可行路径。

  科特迪瓦有这样一枚意义不凡的邮票:票面上,以湛蓝湖水和青翠丛林为背景,苏布雷水电站大坝巍然耸立。这是2018年中国与科特迪瓦建交35周年纪念套票中的一枚。作为中科合作的代表性工程,苏布雷水电站已是第二次被印到科特迪瓦的邮票上。

  低矮的土坯房,坑洼扬尘的小路,杂乱的电线横跨屋顶,村口椰枣树旁飘扬着一面巴勒斯坦国旗——这里被称作“法德尔岛”,是位于埃及尼罗河三角洲东部省的巴勒斯坦难民村。

  Xiong Hongfeng, tổng giám đốc Công ty Dự án Thành phố Cảng Colombo, cho biết dự án đô thị giai đoạn một hiện tại của thành phố cảng về cơ bản đã hoàn thành và hơn 102 công ty đã đăng ký tại thành phố cảng được miễn thuế

E-SPORT

  "Trong bước tiếp theo, CCCC sẽ sử dụng các hành động thiết thực để thực sự xây dựng thành phố cảng thành động lực phát triển kinh tế của Sri Lanka và đóng góp vào sự phát triển chất lượng cao của quan hệ Trung Quốc-Sri Lanka xây dựng sức mạnh chung của 'Vành đai và Con đường'." Xiong Hongfeng nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền