Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > [Vụ án giết người phụ nữ mất tích] ​​Nufala có mối quan hệ thân thiết với gia đình và chưa bao giờ tiết lộ mối quan hệ của mình với nghi phạm.

[Vụ án giết người phụ nữ mất tích] ​​Nufala có mối quan hệ thân thiết với gia đình và chưa bao giờ tiết lộ mối quan hệ của mình với nghi phạm.

thời gian:2024-07-16 22:02:54 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 16) Mohd Farizah, anh trai của Nufarah đã qua đời, tiết lộ rằng mặc dù Nufarah rất thân thiết với gia đình trong suốt cuộc đời nhưng anh không tiết lộ chuyện riêng tư nên không biết mối quan hệ giữa hai người. chị gái và nghi phạm.

Khi được giới truyền thông hỏi về mối quan hệ giữa Nufala và nghi phạm, anh thừa nhận mình không biết gì về chuyện đó.

"Mặc dù có mối quan hệ thân thiết với chị gái nhưng Nufala chưa bao giờ tiết lộ những vấn đề cá nhân với tôi."

"Tôi không biết gì về mối quan hệ giữa chị gái tôi Nufala và người đàn ông bị cảnh sát giam giữ. Chị tôi chưa bao giờ nhắc đến anh ta. Tôi thực sự không biết."

Đồng thời, anh cho biết anh và gia đình vẫn đang chờ báo cáo và kết quả điều tra của cảnh sát.

Ông cho biết gia đình rất sốc khi biết tin em gái út trong số bảy anh chị em của họ, người con gái duy nhất trong gia đình, đã qua đời.

Mohd Farizah cho biết em gái anh là người vui vẻ và có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ cũng như các anh chị em khác.

"Mặc dù anh ấy hiếm khi gặp em gái mình nhưng cô ấy có mối quan hệ tuyệt vời với tất cả các thành viên trong gia đình mình."

Mohd Farizah cho biết vấn đề về địa điểm tổ chức tang lễ vẫn đang được thảo luận và sẽ được quyết định sau khi mẹ anh và các thành viên khác trong gia đình đến Kuala Lumpur từ Sarawak vào tối nay.

Theo anh ấy, lần đoàn tụ gia đình gần đây nhất của họ là vào dịp lễ Hari Raya ở Miri, Sarawak.

Mohd Farizah đã chỉ ra điều này trong cuộc phỏng vấn với Sunshine Daily hôm nay.

Đây là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Tô Lâm kể từ khi nhậm chức, "có ý nghĩa rất to lớn, thể hiện thông điệp rất quan trọng của Đảng và Nhà nước Việt Nam cũng như của cá nhân Chủ tịch nước", theo nhận định từ Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt.

ĐÁ GÀ

Đáp lại, Thủ tướng Modi đánh giá cao việc ông và lãnh đạo Nga có thể trao đổi cởi mở về tình hình ở Ukraine. Thủ tướng Ấn Độ cũng nhắc lại quan điểm tìm kiếm giải pháp hòa bình cho xung đột Ukraine thông qua đàm phán.

ĐÁ GÀ

Khi Mỹ chuẩn bị bước vào cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11, các thành viên NATO ở châu Âu đang ngày càng lo ngại về tương lai quan hệ với Washington, bởi cuộc đua giữa đương kim Tổng thống Joe Biden và đối thủ Donald Trump chứa đựng những yếu tố rất khó lường.

"Nhiệt độ cao kỷ lục và kéo dài cực kỳ nguy hiểm đối với những người không thể sử dụng thiết bị làm mát", NWS viết trong bài đăng trên mạng xã hội X, đồng thời dự báo "nắng nóng nguy hiểm" tiếp tục bao phủ miền tây nước Mỹ tới hết tuần này, trước khi di chuyển về hướng đông vào cuối tuần.

Trong video, phi cơ trinh sát Nga phát hiện binh sĩ Ukraine triển khai tổ hợp ieMHR tại một vạt rừng và cung cấp tọa độ mục tiêu cho kíp vận hành Lancet. UAV tự sát sau đó lao xuống và phát nổ, khiến đài radar Ukraine bốc cháy dữ dội và nhiều khả năng đã bị phá hủy hoàn toàn.

Đồng thời, chị dâu của nạn nhân là Sharil (29 tuổi) cũng bày tỏ trong một cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông rằng cô yêu cầu gia đình dành một khoảng không gian để chờ quá trình khám nghiệm tử thi bắt đầu từ 2 giờ chiều hôm nay .

"Tất cả những gì chúng tôi có thể chia sẻ là báo cáo khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào chiều nay."

"Tôi hy vọng mọi người, kể cả giới truyền thông, sẽ cho chúng tôi không gian để tập trung vào quá trình khám nghiệm tử thi và quản lý tang lễ."

Cô cũng yêu cầu công chúng và giới truyền thông không đưa ra bất kỳ nhận xét nào có thể làm tổn thương tình cảm của gia đình.

Trên mạng xã hội, một số người còn cho rằng cố Nufala và người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ không phải là bạn trai, bạn gái. Tin đồn còn cho rằng nghi phạm có nỗi ám ảnh đơn phương với người đã khuất, trong khi người đã khuất không hề quan tâm. ở nghi phạm.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ sát hại người phụ nữ mất tích] Hứa sẽ điều tra vụ án một cách công bằng và minh bạch Cảnh sát trưởng: Đừng bao giờ bào chữa cho những quả táo thối. Người phụ nữ Miri Sima bị giết, mẹ và anh trai tới Kuala Lumpur lo tang lễ Bị buộc tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước, người đàn ông Trung Quốc 60 tuổi nhận tội Người đàn ông Trung Quốc cướp và giết nữ chủ thẩm mỹ viện, luật sư hỗ trợ vụ án ở Anh và thoát án tử hình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền