Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Mưa từ muộn tới sáng, Phú Quốc nước thành sông

Mưa từ muộn tới sáng, Phú Quốc nước thành sông

thời gian:2024-07-18 19:06:04 Nhấp chuột:91 hạng hai

Cây Thông Trong, Cây Thông Ngoài và Bến Tràm thuộc xã C ửa Dương nước lênh láng

Mưa từ khuya tới sáng, Phú Quốc ngập thành sông     Mưa từ muộn tới sáng, Phú Quốc nước thành sông

Mưa gây sâu nhiều khu vực ở TP Phú Quốc, sáng 14/7 Video: Dương Đông

Ông Nguyễn Hải Sâm, Chủ tịch UBND xã Krông Buk (huyện Krông Păk), cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ nguồn điện của hộ dân nào để có hướng xử lý.

Trời mưa lớn, ôtô 16 chỗ chật kín khách, lao đi trên quốc lộ 34 hướng Bắc Mê (Hà Giang) - Bảo Lâm (Cao Bằng). Không ai được cảnh báo về sạt lở đất, dù hai hôm nay Hà Giang mưa to. Quốc lộ 34 một bên núi cao, một bên vực sông, suối. Sính ngồi ở hàng ghế thứ ba từ trên xuống, thiêm thiếp ngủ.

Đến 16h ngày mai, áp thấp nhiệt đới ở trên vùng biển tây nam quần đảo Hoàng Sa, sức gió cấp 6-7, đi hướng tây bắc với tốc độ 10 km/h. Đến 16h ngày 15/7, nó sẽ ở ngoài khơi các tỉnh Quảng Bình - Quảng Ngãi, mạnh cấp 7, giật tăng hai cấp.

Người đàn ông mặc vest trắng, được cho là chú rể, từ ôtô bước xuống tranh cãi với tài xế xe ben. Cả hai lời qua tiếng lại, sau đó chú rể đuổi đánh, đá nam tài xế giữa phố. Nhiều người trong đoàn rước dâu cùng người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn ẩu đả.

ĐÁ GÀ

Năm 2016, UBND Lâm Đồng điều chỉnh cho thuê đất ở đồi Cù, trong đó có nội dung Công ty cổ phần Hoàng Gia ĐL được thuê hơn 62,4 ha đất tại đây, gồm: 3.212 m2 thương mại dịch vụ; hơn 32,4 ha làm sân golf và 29,5 ha là rừng phòng hộ.

Chị Nga, người dân ở ấp Cây Thông Trong, cho biết nước thánh cao có nơi gần một mét không một lần thoát hộ dòng vào nhà. Nhiều dân ở đây nước ngập trong nhà 20-30 cm, nguy cơ hư hỏng đồ thị Một số thức thức nước đập trong suốt đêm ang nước lên nhanh chóng . \"hễ mưa lớn là nước\".

Nước ngập nhà người dân ở ấp Cây Thông Trong, xã Cửa Dương, Phú Quốc. Ảnh: Dương Đông

Nước lũ người dân ở ấp Cây Thông Trong, xã Cửa Dương, Phú Quốc. Ảnh: Dương Đông

Lãnh đạo TP Phú Quốc cho biết đã huy động nhiều lực lượng hỗ trợ người dân chuyển bản đồ

{15) ợng thủy văn Kiên Giang. , áp nhiệt đới trên Biển Đông gây mưa ở nhiều khu vực ở tỉnh. ó tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều nhà, công trình xây dựng đã thu gọn ao hồ, sông ngòi, hệ thống thoát nước vượt qua Do đó, địa phương thường bị ngập cục bộ khi mưa lớn, ảnh hưởng đời sống dân dân, kinh tế và du lịch

Ngọc Tài

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền