Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Vi phạm quy định cạnh tranh: Meta bị đồn phải đối mặt với mức phạt 62,2 tỷ đồng của EU

Vi phạm quy định cạnh tranh: Meta bị đồn phải đối mặt với mức phạt 62,2 tỷ đồng của EU

thời gian:2024-07-26 21:37:21 Nhấp chuột:55 hạng hai

(New York, ngày 26) Theo người trong cuộc, Meta sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt hàng tỷ đô la từ Liên minh Châu Âu vì vi phạm quy tắc cạnh tranh. Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết các cơ quan quản lý dự kiến ​​sẽ sớm công bố mức phạt.

Cơ quan chống độc quyền đã cáo buộc công ty Hoa Kỳ kết nối mạng trực tuyến Facebook của họ với Facebook Marketplace, điều này là không thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Meta còn được cho là đã khiến các đối thủ cạnh tranh trên thị trường gặp bất lợi khi họ cố gắng quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram.

Nguồn tin cho biết thêm, quyết định nộp phạt dự kiến ​​sẽ được công bố trước khi kết thúc nhiệm kỳ của Ủy viên cạnh tranh EU đương nhiệm Margrethe Vestager vào tháng 11.

Ủy ban Châu Âu từ chối bình luận về vấn đề này. Meta xác nhận những tuyên bố trước đó, gọi những lời buộc tội là vô căn cứ. Các công ty phải đối mặt với mức phạt lên tới 10% doanh thu toàn cầu hàng năm nếu vi phạm luật chống độc quyền của EU.

ĐÁ GÀ

Đối với Meta, số tiền này tương đương với 13,4 tỷ USD. Tuy nhiên, số tiền phạt thực tế được thu thường thấp hơn nhiều so với số tiền này.

Các hình phạt của EU đối với hành vi vi phạm quy tắc cạnh tranh của Meta dự kiến ​​sẽ bao gồm một khoản tiền phạt đáng kể, có thể lên tới 13,4 tỷ USD (khoảng 62,2 tỷ RM) dựa trên doanh thu toàn cầu của nó, theo quy định cạnh tranh. Tác hại cạnh tranh bị cáo buộc này phát sinh từ

回看马股,综指今日以1631.31点开跑,早盘曾跌穿1620点关口,一度下滑至1619.71点,随后收窄跌幅,最终收报1621.14点。

外国游客的喜爱,在东京台场、京都等旅游地区的分店,夹娃娃机的业绩特别好。

该公司补充,上述合约期限从生效日起,直至该项目的53口油井完成。

75岁的柳井正希望今年迅销集团的营收能够达到10兆日圆,写下重要里程碑,更是退休前的一大目标,柳井正曾暗示已开始培养接班人,未来某个时间点将退居幕后,“我觉得10年之后,体力可能坚持不下去。”

辉立资本分析员预计,纽约州的赌场牌照将在2025年12月尾前颁发,并认为赌牌颁发时间明确后,将成为重估云顶大马的利好因素。

ĐÁ GÀ

该名网友说,没家庭没房贷的情况下,找工作前真的可以多想想,薪水不是一切,“150万台币的生活可以让你得到90分的幸福,250万台币的生活顶多加到93分,但工时压力算下去也许直接扣20分。”

Các hành vi bị cáo buộc là không công bằng của Meta, chẳng hạn như đối xử bất lợi với các đối thủ cạnh tranh trên Marketplace đang cố gắng quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram.

Một người trong cuộc tại Meta-Holding gợi ý rằng một khi chi tiết về cuộc điều tra và các hình phạt của EU được hoàn tất, công ty có thể thách thức các cáo buộc của EU rằng mạng Facebook của họ được kết nối với Facebook Marketplace, điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến các đối thủ cạnh tranh.

meta Liên minh Châu Âu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] EU gia hạn trừng phạt kinh tế đối với Nga META xin lỗi hoàng gia Malaysia vì dịch sai bài đăng RTM trên Facebook Facebook dịch sai bài đăng RTM Zheng Likang: Đề xuất mã quản trị AI để điều chỉnh việc sử dụng công nghệ "Lời chào nguyên thủ quốc gia" trở thành "Lời chia buồn" Dịch giả Facebook dịch sai bài đăng RTM Fami kêu gọi mạng xã hội chịu trách nhiệm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền