Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Ma Enduo, Chủ tịch Tập đoàn Jinduoduo, được mời phát biểu bài phát biểu quan trọng tại Đại học Stanford ở Hoa Kỳ.

Ma Enduo, Chủ tịch Tập đoàn Jinduoduo, được mời phát biểu bài phát biểu quan trọng tại Đại học Stanford ở Hoa Kỳ.

thời gian:2024-08-05 13:45:46 Nhấp chuột:155 hạng hai

  Vào ngày 24 tháng 7, giờ Bắc Kinh, Ma Endo, chủ tịch Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo, đã được mời đến phát biểu tại Đại học Stanford ở Hoa Kỳ với chủ đề "Bước vào Đại sảnh Danh vọng Kẹo Mỹ with a Creative Candy" để phát biểu trước khán giả. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới diễn giải và hát câu chuyện về các thương hiệu Trung Quốc và dẫn dắt ngành này lặp lại và đổi mới.

  (Ma Enduo, Chủ tịch Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo)

  Thúc đẩy sự phát triển của ngành bằng sự đổi mới liên tục

  Bài phát biểu được đưa ra dưới dạng bài phát biểu TED. Ma Enduo đã sử dụng câu "Câu trả lời của tôi là với sự đổi mới (Câu trả lời của tôi là sự đổi mới)" để trả lời câu hỏi của Amai, một công ty con của Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo, dành cho các sinh viên có mặt. Lý do tại sao thương hiệu Si và Bei Opel có thể cạnh tranh với các gã khổng lồ trong ngành quốc tế trong cùng lĩnh vực. Là một công ty lấy sự sáng tạo làm năng lực cạnh tranh cốt lõi, Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo luôn tuân thủ việc tìm hiểu sâu thị trường và dựa vào các khái niệm phát triển đổi mới liên tục để làm kinh ngạc thế giới bằng những đột phá lần lượt.

  阿尔巴尼斯同时表示,“很可能”并不意味着不可避免,也不意味着情报显示有迫在眉睫的威胁或危险,但“我们有责任保持警惕”。

扎姆扎姆难民营靠近北达尔富尔州首府法希尔市,现有大约50万人,主要是苏丹冲突导致的境内难民。声明说,苏丹快速支援部队长期围困法希尔,阻碍援助物资进入当地以及扎姆扎姆难民营,导致食物短缺。

“美国的深层势力需要欧盟完全依赖美国的能源,”她说,“这保证了华盛顿的经济红利和对欧盟的政治控制。”

  Ma Endo đã đi khắp thế giới. Anh ấy tin tưởng chắc chắn rằng chỉ thông qua kinh nghiệm cá nhân, chúng ta mới có thể đưa ra những lựa chọn và đánh giá đúng đắn. Ông nói: "Để tìm thấy sự chắc chắn trong sự không chắc chắn, chúng ta phải tiếp tục tạo ra giá trị cho người tiêu dùng. Hạnh phúc và sức khỏe là chủ đề muôn thuở của người tiêu dùng". Vì vậy, thương hiệu kẹo sáng tạo Ames và thương hiệu kẹo chức năng dinh dưỡng Beopao ra đời. kết hợp sự sáng tạo và sức khỏe, mang lại hạnh phúc và hy vọng, mang đến những giấc mơ ngọt ngào.

THỂ THAO

  Tại bài phát biểu, Ma Endo đã giới thiệu một loạt sản phẩm của Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo: kẹo dẻo khối xây dựng Ames 4D thơm ngon và vui nhộn; kẹo mút bóc vỏ Pilux âm nhạc cực kỳ sáng tạo; chơi nhạc; và kẹo dẻo chứa men vi sinh hoạt tính Beiopao với chủng BC30, v.v., lấy sự đổi mới làm động lực đầu tiên để giải quyết vấn đề nan giải về tính đồng nhất đồng thời thiết lập định vị thương hiệu riêng biệt, mang đến những ý tưởng mới cho sự phát triển của ngành kẹo.

  (Ma Endo có bài phát biểu quan trọng tại Đại học Stanford ở Hoa Kỳ)

THỂ THAO

  Trao quyền với góc nhìn toàn cầu Thương hiệu quốc gia

  Ma Enduo tóm tắt các nguyên tắc phát triển của Tập đoàn Jinduoduo là "4 + 4", tức là tuân thủ sức mạnh sản phẩm, sức mạnh thương hiệu, sức mạnh kênh và sức mạnh quản lý làm điểm khởi đầu Tuân thủ chiến lược danh mục, tuân thủ các quy tắc quốc tế và tuân thủ sự hướng dẫn của chủ nghĩa và giá trị lâu dài. Dưới sự hướng dẫn của nguyên tắc này, Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo đã chi 600 triệu nhân dân tệ để xây dựng cơ sở nghiên cứu và sản xuất mới quy mô lớn và định cư tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông vào tháng 3 năm nay. Tại một loạt sự kiện như lễ hoàn thành cơ sở nghiên cứu và sản xuất mới quy mô lớn Jinduoduo Quảng Đông được tổ chức thành công vào ngày 6-7 tháng 3, các chuyên gia trong ngành kẹo tham gia đã kết hợp kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực tương ứng của họ để khẳng định những thành tựu rực rỡ của Jinduoduo Nhóm thực phẩm.

  Tuân thủ sứ mệnh "trở thành sứ giả ngọt ngào của thế giới", Jinduoduo Food Group tích cực triển khai khái niệm ESG, tập trung vào bảo vệ môi trường, quản trị doanh nghiệp và thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phúc lợi công cộng công nghiệp, Công nghiệp hóa phúc lợi công cộng, chia sẻ vị ngọt, tình yêu và phúc lợi công cộng với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

  Tập trung vào chiến lược "2H"-Happy+Healthy (Hạnh phúc + Khỏe mạnh), Tập đoàn Thực phẩm Jinduoduo đã được xếp hạng trong số 100 công ty kẹo hàng đầu toàn cầu trong hai năm liên tiếp và trở thành công ty dẫn đầu công ty trong ngành công nghiệp kẹo của Trung Quốc. Maendo cũng đã được trao "Giải thưởng Xuất sắc về Thực hành Quản lý Ram Charan" của Doanh nghiệp Harvard vào năm 2022 và được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Kẹo Hoa Kỳ vào năm 2024.

  Ma Enduo cho biết trong tương lai, Jinduoduo sẽ tiếp tục triển khai từ góc độ toàn cầu và tiếp tục tích lũy tiềm năng mới cho các thương hiệu Trung Quốc về sản xuất, hậu cần và vận tải, tiếp thị và xây dựng thương hiệu, để các thương hiệu Quốc gia kết nối thế giới tốt hơn và mang lại lợi ích cho thế giới, đồng thời cho thế giới thấy được sức sống mãnh liệt và mạnh mẽ của các thương hiệu Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền