Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Lưu Kiến Siêu thăm Uruguay

Lưu Kiến Siêu thăm Uruguay

thời gian:2024-08-07 13:38:07 Nhấp chuột:61 hạng hai

Tân Hoa Xã, Montevideo, ngày 6 tháng 8, Từ ngày 5 đến ngày 6 tháng 8, Liu Jianchao, Bộ trưởng Ban Đối ngoại Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, dẫn đầu phái đoàn Đảng Cộng sản Trung Quốc đến thăm Uruguay. Bộ trưởng Ngoại giao và Mỹ Latinh Paganini, Chủ tịch Đảng Trắng Rubio và ứng cử viên tổng thống Delgado, Chủ tịch Mặt trận Rộng Pereira và ứng cử viên tổng thống Orsi đã gặp gỡ và trao đổi quan điểm về quan hệ Trung Quốc-Ukraine. Phái đoàn CPC cũng đã tổ chức thảo luận, trao đổi với đại diện các cơ quan truyền thông, tổ chức nghiên cứu và trường đại học của Uruguay nhằm phát huy triệt để tinh thần của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20.

楚普在会上表示,孟加拉国正在经历一场深刻危机,必须尽快组建临时政府。他要求大家共同努力解决这场危机。

双方表示,将共同落实好两国元首达成的重要共识,加强党际交往,在共建“一带一路”框架下深化经贸等领域合作,密切人文交流,推动中乌全面战略伙伴关系迈上新台阶,促进中拉关系发展。

THỂ THAO

马里过渡政府4日发布公报说,乌克兰军事情报机构发言人尤索夫日前发表“颠覆性”言论,承认乌克兰参与了武装恐怖团体发动的袭击,导致马里部队在该国东北部战斗中出现人员伤亡和财产损失。乌克兰当局的做法“侵犯马里主权,超出外国干涉的范围,对马里构成明显侵略”,马里过渡政府决定立即断绝与乌克兰的外交关系。

THỂ THAO

Hai bên tuyên bố sẽ cùng thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được, tăng cường trao đổi giữa các bên, làm sâu sắc hơn hợp tác kinh tế, thương mại và các lĩnh vực khác trong khuôn khổ cùng xây dựng "Vành đai". và Con đường", tăng cường giao lưu nhân dân và giao lưu văn hóa, đồng thời thúc đẩy chiến lược toàn diện Trung Quốc-Uzbekistan. Quan hệ đối tác đã đạt đến một tầm cao mới và thúc đẩy sự phát triển của quan hệ Trung Quốc-Mỹ Latinh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền