Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Đại diện đặc biệt của Chủ tịch Tập Cận Bình và Ủy viên Quốc vụ Chen Yiqin đã tham dự lễ bế mạc Thế vận hội Olympic Paris

Đại diện đặc biệt của Chủ tịch Tập Cận Bình và Ủy viên Quốc vụ Chen Yiqin đã tham dự lễ bế mạc Thế vận hội Olympic Paris

thời gian:2024-08-12 18:28:28 Nhấp chuột:75 hạng hai
THỂ THAO

Tân Hoa Xã, Paris, ngày 12 tháng 8. Tối ngày 11 tháng 8, giờ địa phương, Thế vận hội Mùa hè lần thứ 33 đã kết thúc tại Paris, Pháp. Đại diện đặc biệt của Chủ tịch Tập Cận Bình và Ủy viên Quốc vụ Chen Yiqin được mời tham dự lễ bế mạc.

Trước lễ bế mạc, Chen Yiqin đã có cuộc trò chuyện thân mật với Tổng thống Pháp Macron và phu nhân Brigitte, chuyển lời chào thân mật từ Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện, đồng thời chúc mừng Thế vận hội Paris đã tổ chức thành công Thế vận hội Thế vận hội Olympic, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của Pháp đối với Trung Quốc. Cảm ơn phái đoàn thể thao đã hỗ trợ. Vợ chồng Macron yêu cầu Chen Yiqin chuyển lời chào chân thành tới vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình, chúc mừng các vận động viên Trung Quốc đã đạt kết quả xuất sắc và cảm ơn chính phủ Trung Quốc vì sự hỗ trợ quý báu cho Pháp trong việc đăng cai Thế vận hội Paris.

Vào ngày 10 tháng 8, Chen Yiqin đã gặp Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Bach và bày tỏ rằng Trung Quốc sẵn sàng tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị cấp cao với Ủy ban Olympic quốc tế và cùng đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển của phong trào Olympic và xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại. Bach chúc mừng đoàn thể thao Trung Quốc đã đạt thành tích xuất sắc, cảm ơn Chính phủ Trung Quốc đã hỗ trợ vững chắc cho sự nghiệp Olympic và mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Trung Quốc để cùng gửi tín hiệu tích cực ủng hộ chủ nghĩa đa phương. Cả hai bên nhất trí phản đối việc chính trị hóa các vấn đề thể thao.

  现场嘉宾合影留念。(主办方供图)

THỂ THAO

  但就在这阳光明媚的前景出现时,乌云却在地平线上聚集。

  日本东北地区太平洋沿岸一带遭遇持续强降雨。截至12日下午1时,岩手县下户锁48小时降雨量超过475毫米。日本气象厅向岩手县发布了泥沙灾害和河水泛滥预警。

Khi ở Pháp, Chen Yiqin đã đến thăm phái đoàn thể thao Trung Quốc, chuyển lời chia buồn chân thành và lời chúc mừng nồng nhiệt từ Tổng Bí thư Tập Cận Bình, Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Quốc vụ viện, đồng thời khuyến khích mọi người tiếp tục phát huy vai trò của Trung Quốc tinh thần thể thao và tinh thần Olympic, đồng thời nỗ lực bền bỉ để Tổ quốc phấn đấu giành vinh quang mới. Chen Yiqin cũng đã đến thăm "Ngôi nhà Trung Quốc".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền