Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Bộ Ngoại giao: Đánh giá cao sự dũng cảm vạch trần và đối mặt với sự thật lịch sử của Hideo Shimizu

Bộ Ngoại giao: Đánh giá cao sự dũng cảm vạch trần và đối mặt với sự thật lịch sử của Hideo Shimizu

thời gian:2024-08-14 03:06:58 Nhấp chuột:182 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 13 tháng 8. Vào ngày 13, ông Hideo Shimizu, 94 tuổi, cựu thành viên Đơn vị 731 của quân xâm lược Nhật Bản, cùng nhóm của ông đã đến Phòng trưng bày Bằng chứng Tội phạm của Đơn vị 731 và Phòng trưng bày địa điểm cũ của Đơn vị 731 ở Cáp Nhĩ Tân để xác định tội ác của Đơn vị 731. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lin Jian hôm đó cho rằng Trung Quốc đánh giá cao sự dũng cảm vạch trần và đối mặt với sự thật lịch sử của Hideo Shimizu. Nhật Bản nên lắng nghe cẩn thận những lời kêu gọi công lý trong và ngoài nước, hiểu đúng và phản ánh sâu sắc về lịch sử xâm lược quân phiệt của Nhật Bản.

Khi trả lời các câu hỏi liên quan, Lin Jian nói rằng trong Chiến tranh thế giới thứ hai, quân xâm lược Nhật Bản đã vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế, phát động cuộc chiến tranh vi trùng tàn ác chống lại người dân Trung Quốc và tiến hành các thí nghiệm vô nhân đạo trên con người đối với các tội ác ghê tởm. chống lại loài người. Việc chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản phát động chiến tranh vi trùng là điều không thể chối cãi và không thể phủ nhận.

"Chúng tôi đánh giá cao sự dũng cảm của ông Shimizu Hideo trong việc vạch trần và đối mặt với sự thật lịch sử. Nhật Bản nên lắng nghe kỹ những lời kêu gọi đòi công lý trong và ngoài nước, hiểu đúng và phản ánh sâu sắc về lịch sử xâm lược quân sự của Nhật Bản và thực sự tôn trọng người dân Trung Quốc và các quốc gia nạn nhân châu Á khác “Chúng ta nên rút kinh nghiệm từ lịch sử, loại bỏ di sản và tránh lặp lại những sai lầm của lịch sử”, Lin Jian nói.

  非洲产的牛油果、咖啡、橡胶,中国造的手机、电动车、起重机……近年来,越来越多中非好物漂洋过海,“飞入寻常百姓家”。

希腊消防部门出动近200辆消防车、17架洒水飞机和16架直升机,并派出超过700名消防员参与灭火。希腊警方、电力部门也派出人员协助疏散被困人员,确保电力设施安全。

ĐÁ GÀ

  该项目为博茨瓦纳规模最大光伏电站项目,由中博绿能有限公司投建和运营,供电采购协议持续25年。

  侵华日军第七三一部队(简称“731部队”)是二战期间日本策划、组织和实施细菌战的大本营。1945年,清水英男作为“731部队”最后一批少年兵在哈尔滨待了4个多月,同年8月14日,他随战败的部队逃离中国。

林剑在回答相关提问时说,第二次世界大战期间,侵华日军公然违反国际法,对中国人民发动了令人发指的细菌战,进行了惨无人道的人体活体试验,犯下了反人类的滔天罪行。日本军国主义发动细菌战的事实铁证如山,不容否认和抵赖。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền