Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Tuần lễ trao đổi giáo dục Trung Quốc-ASEAN 2024 sẽ tổ chức hơn 70 hoạt động thuộc nhiều loại hình khác nhau

Tuần lễ trao đổi giáo dục Trung Quốc-ASEAN 2024 sẽ tổ chức hơn 70 hoạt động thuộc nhiều loại hình khác nhau

thời gian:2024-08-15 03:34:48 Nhấp chuột:171 hạng hai

  Phóng viên được biết từ cuộc họp báo Tuần lễ Trao đổi Giáo dục Trung Quốc-ASEAN 2024 do Văn phòng Thông tin Chính phủ Nhân dân tỉnh Quý Châu tổ chức vào ngày 14 tháng 8 rằng Tuần lễ Trao đổi Giáo dục Trung Quốc-ASEAN 2024 sẽ được tổ chức từ 20 tháng 8 tới Nó sẽ được tổ chức tại tỉnh Quý Châu vào ngày 25. Chủ đề của tuần giao lưu năm nay là “Tăng cường hợp tác giáo dục, thúc đẩy trao đổi giữa người với người và cùng nhau hợp tác để tạo ra tương lai”, và hơn 70 hoạt động thuộc nhiều loại hình khác nhau sẽ được tổ chức.

  Kể từ khi Tuần trao đổi giáo dục Trung Quốc-ASEAN được tổ chức vào năm 2008, với nỗ lực chung của nhiều bên, tuần lễ này đã mở rộng từ một nền tảng hợp tác và trao đổi giáo dục duy nhất thành một quốc gia có hợp tác giáo dục với tư cách là cơ quan chính. Nó đã xây dựng một nền tảng rộng rãi cho trao đổi giáo dục và văn hóa giữa Trung Quốc và ASEAN, đồng thời thúc đẩy hiệu quả trao đổi nhân sự và chia sẻ nguồn lực giữa Trung Quốc và các nước ASEAN.

  Người phụ trách ban tổ chức cho biết tuần giao lưu năm nay sẽ tập trung trưng bày những kết quả mới của trao đổi và hợp tác giáo dục Trung Quốc-ASEAN, chia sẻ những thành tựu của cả hai bên trong giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp, giáo dục cơ bản, giáo dục đặc biệt, Kinh nghiệm và thành tựu trong giáo dục suốt đời và các lĩnh vực khác có thể phát huy tốt hơn vai trò của các tuần giao lưu trong việc phục vụ giao lưu nhân dân và văn hóa, tăng cường hợp tác giáo dục và thúc đẩy kinh tế và xã hội khu vực phát triển.

  Người ta hiểu rằng tuần trao đổi năm nay bám sát chủ đề giao lưu nhân dân và trao đổi văn hóa, thiết lập một cách đổi mới một tuần trao đổi với sự lịch sự đặc biệt đối với các quốc gia và nêu bật thiết kế của Các dự án “giáo dục +”. Trong giai đoạn này, “Hàng nghìn trường học Trung Quốc-ASEAN chung tay” sẽ được tổ chức Hội nghị”, “Hội nghị Khuyến nghị Chuyển đổi Thành tựu Kỹ thuật của Đại học Trung Quốc-ASEAN” và các hoạt động khác, cũng như các cuộc thi kỹ năng khác nhau sẽ được tổ chức đồng thời. (Phóng viên Xiang Dingjie)

  德国联邦政府副发言人沃尔夫冈·布赫纳表示,彻查破坏行为是德国联邦政府的“首要任务”,他不想评估波兰当局是否充分合作。他还表示,调查是根据法律进行的,这些调查不会影响德国未来是否以及在多大程度上继续支持乌克兰。

谌贻琴转达习近平主席对武契奇总统的亲切问候和李强总理对武切维奇总理的问候,表示中方高度重视中塞关系发展,将继续同塞方落实好两国元首重要共识,着眼推进构建新时代中塞命运共同体,深化两国经济、体育、旅游、妇女事业等各领域交流合作,巩固铁杆友谊。

THỂ THAO

  岸田在记者会上说,此次总裁选举,有必要向国民展现出“自民党会改变”的决心。自己怀着“向前推进改革”的强烈意愿做出不再参选的“重大决断”。

  组委会相关负责人表示,今年交流周将集中展示中国—东盟教育交流合作新成效,分享双方在高等教育、职业教育、基础教育、特殊教育、终身教育等领域的经验和成果,更好发挥交流周服务人文交流、深化教育合作、促进区域经济社会发展的作用。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền