Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Zhang Xiaogang trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Mỹ bán vũ khí cho Đài Loan

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Zhang Xiaogang trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Mỹ bán vũ khí cho Đài Loan

thời gian:2024-09-20 15:38:40 Nhấp chuột:143 hạng hai

  Phóng viên: Theo báo cáo, vào ngày 16 tháng 9, giờ địa phương, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã phê duyệt việc bán phụ tùng thay thế và hỗ trợ kỹ thuật cho máy bay chiến đấu cho Đài Loan, trị giá khoảng 228 triệu USD. Bình luận của người phát ngôn là gì?

  Zhang Xiaogang: Việc Hoa Kỳ bán vũ khí cho khu vực Đài Loan của Trung Quốc vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc một Trung Quốc và các quy định của ba thông cáo chung Trung-Mỹ, đặc biệt là " Thông cáo ngày 17 tháng 8", và gây tổn hại nghiêm trọng đến chủ quyền và lợi ích an ninh của Trung Quốc, đồng thời làm suy yếu nghiêm trọng hòa bình và ổn định trên eo biển Đài Loan. Chúng tôi cực kỳ không hài lòng và kiên quyết phản đối điều này, đồng thời đã long trọng gửi công hàm tới Hoa Kỳ.

一、日方明确将切实履行国际法义务,尽最大努力避免给人体和环境造成负面影响,并将持续开展海洋环境及海洋生态影响评估。

  据了解,将有来自纺织、化工、医药、建筑、船舶等行业的50余家中国企业参加此次投资合作交流会。

THỂ THAO

  "Đài Loan độc lập" là căn bệnh ung thư lớn nhất đối với hòa bình và ổn định trên eo biển Đài Loan. Việc Mỹ “dùng vũ lực hỗ trợ độc lập” gửi tín hiệu sai lầm nghiêm trọng đến các thế lực ly khai “Đài Loan độc lập” đang dần đẩy Đài Loan vào tình thế chiến tranh nguy hiểm, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sự an toàn và hạnh phúc của đồng bào Đài Loan, và căng thẳng leo thang nghiêm trọng ở eo biển Đài Loan. Cần nhấn mạnh rằng an ninh của Đài Loan phụ thuộc vào sự phát triển hòa bình của quan hệ xuyên eo biển. Vũ khí do Mỹ sản xuất không phải là “bùa hộ mệnh” cho chính quyền DPP, mà là “huyết mạch” cho sự hủy diệt của chính họ.

THỂ THAO

  Vấn đề Đài Loan là ranh giới đỏ không thể vượt qua đầu tiên trong quan hệ Trung-Mỹ. Chúng tôi kêu gọi Hoa Kỳ nghiêm túc thực hiện cam kết không ủng hộ "độc lập của Đài Loan", chấm dứt thông đồng quân sự giữa Hoa Kỳ và Đài Loan, ngừng trang bị vũ khí cho Đài Loan dưới mọi hình thức và thực hiện các hành động thiết thực để duy trì sự phát triển ổn định, lành mạnh và bền vững của quan hệ giữa hai nước và quân đội hai nước. Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng cường huấn luyện quân sự và chuẩn bị cho chiến tranh, đồng thời thực hiện các biện pháp quyết đoán và hiệu quả để kiên quyết ngăn chặn mọi âm mưu ly khai vì “độc lập của Đài Loan” và sự can thiệp từ các thế lực bên ngoài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền