Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Cuộc họp của Cộng đồng Chính trị Châu Âu được tổ chức tại Anh Starmer hy vọng sẽ khởi động lại quan hệ với Châu Âu |

Cuộc họp của Cộng đồng Chính trị Châu Âu được tổ chức tại Anh Starmer hy vọng sẽ khởi động lại quan hệ với Châu Âu |

thời gian:2024-07-19 10:43:50 Nhấp chuột:190 hạng hai

Thủ tướng Anh Starmer đang tìm cách định hình lại mối quan hệ của Anh với EU sau Brexit và thúc đẩy hợp tác quốc phòng chặt chẽ hơn với châu Âu.

Reuters đưa tin, hơn 40 nhà lãnh đạo Châu Âu đã tham dự cuộc họp của Cộng đồng Chính trị Châu Âu tại London, Anh vào thứ Năm (18 tháng 7). Thủ tướng Anh Starmer hy vọng sẽ tận dụng cơ hội này để cập nhật mối quan hệ giữa Vương quốc Anh và EU. Liên minh châu Âu sau Brexit. Ông tuyên bố trước cuộc họp rằng quá khứ không nên quyết định mối quan hệ tương lai của Vương quốc Anh: "Đây là lý do tại sao an ninh châu Âu sẽ đi đầu trong các ưu tiên quốc phòng và đối ngoại của chính phủ (Lao động) này và tại sao tôi tập trung nắm bắt cơ hội này để cập nhật The lý do cho mối quan hệ của chúng tôi với Châu Âu."

Starmer nói trong một tuyên bố: "Cộng đồng Chính trị Châu Âu sẽ là khẩu súng khởi đầu cho cách tiếp cận mới của chính phủ này đối với Châu Âu. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho chúng ta bây giờ mà còn sẽ mang lại lợi ích cho chúng ta. mang lại lợi ích cho thế hệ tương lai của chúng ta."

欧盟委员会是欧盟关键执行机构之一,主要工作为负责执行欧洲议会和欧盟理事会的决议、提出欧洲法案和维护《欧洲联盟条约》。

市场分析公司LSEG之前搜集到的分析师预测是:营业额6575亿8000万新台币,净利2388亿元新台币。以这两个业绩上下线指标来看,台积电的业绩表现是出色的。它的营业额表现,超出公司自己之前预测的196亿美元至204亿美元范围。

斯塔默在一份声明中说:“欧洲政治共同体将为本届政府对欧洲的新方针打响发令枪,这一方针不仅会造福我们的现在,也会造福我们的后代。”

CASINO DG

Năm 2016, Vương quốc Anh đã bỏ phiếu rời khỏi Liên minh Châu Âu, gây ra nhiều năm xung đột. Starmer quyết tâm thiết lập lại mối quan hệ giữa Vương quốc Anh và EU. Các báo cáo chỉ ra rằng cuộc họp kéo dài một ngày của Cộng đồng Chính trị Châu Âu này mang đến cho Starmer cơ hội thúc đẩy hợp tác quốc phòng chặt chẽ hơn với Châu Âu.

Các nhà lãnh đạo châu Âu nhìn chung hoan nghênh kế hoạch hợp tác quốc phòng của Starmer. Michel, Chủ tịch Hội đồng Châu Âu, bao gồm các nhà lãnh đạo các nước EU, cho biết ông tin rằng một chương mới có thể được mở ra với Vương quốc Anh. "Về phía EU, chúng tôi sẵn sàng hợp tác nhiều hơn với Vương quốc Anh."

Tổng thống Pháp Macron nói khi nói về việc Starmer thắng cử vào ngày 4 tháng 7: "Đây là một sự thiết lập lại (quan hệ EU-Anh) " Chính phủ Lao động hy vọng có thể đàm phán một thỏa thuận an ninh với EU bao gồm nhiều lĩnh vực như năng lượng, chuỗi cung ứng, dịch bệnh và di cư." Starmer sẽ tham gia Lực lượng đặc nhiệm nhập cư và Nhóm hợp tác chống lại sự can thiệp của nước ngoài nhằm nêu bật chủ quyền và nền dân chủ của Anh trước sự can thiệp của Nga. Ông cũng sẽ ủng hộ các chính sách kiểm soát biên giới mới để thực hiện lời hứa trong chiến dịch tranh cử nhằm ngăn chặn người nhập cư vào đất nước bất hợp pháp.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với Starmer hiện tại là phát triển mối quan hệ cá nhân với các nhà lãnh đạo khác. Theo anh, điều này rất quan trọng đối với cách anh làm việc để đạt được kết quả tốt nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền