Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > \'Inside Out 2\' đang hoạt động có doanh thu cao nhất mọi lúc

\'Inside Out 2\' đang hoạt động có doanh thu cao nhất mọi lúc

thời gian:2024-07-30 16:13:51 Nhấp chuột:90 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ năm, 25/7/2024, 10:23 (GMT+7) \'Inside Out 2\' đang hoạt động có doanh thu cao nhất mọi lúc

\"Inside Out 2\" vượt qua \"Frozen 2\" trở thành phim hoạt hình đạt doanh thu cao nhất mọi thời điểm với 1,46 tỷ USD.

Theo Variety, tác phẩm thu 601 triệu USD và 861 triệu USD quốc tế sau sáu tuần phát hành. Trong khi đó, Frozen 2 (2019) xuống vị trí thứ hai với 1,4 5 tỷ USD.

Trailer 'Inside Out 2'     Trailer \'Inside Out 2\'

Trailer \"Inside Out 2\", ra mắt trong nước ngày 14/6. Theo Box Office Vietnam, phim hiện đạt hơn 87 tỷ đồng Video: Walt Disney Studios Vietnam

Phần hai Inside Out cũng lập kỷ lục là phim hoạt hình nhất vượt qua tỷ lệ USD, trong 19 ngày - doanh thu cao nhất năm hôm nay 24/7, đạo diễn Kelsey Mann và nhà sản xuất Mark Nielsen viết trên Instagram. : \" Chúng tôi hoàn toàn không mong đợi khi sẵn sàng khắp thế giới yêu thích bộ phim\".

CASINO DG

Giới thiệu chuyên môn đánh giá phim thành công nhờ hiệu ứng tru yền miệng và sức ảnh hưởng của phần gốc phim năm 2015, 858 triệu USD toàn cầu. Elemental của hãng đạt gần 500 triệu USD, doanh thu đánh giá không xứng tầm kinh phí 200 triệu USD Lightyear (2022) thua khi chỉ thu về 226 triệu USD, dù được đầu tư 200 triệu USD.

Một trong bốn đồng phục mới của tuyển OIympic Thái Lan. Ảnh: NOCT

Sam Smith chống gậy trên phố New York hồi tháng 1. Ảnh: GC Images

Song Hye Kyo tại Blue Dragon Series Awards 2025. Video: KBS

Ban tổ chức cho biết đây không phải chiếc áo duy nhất Winslet mặc trong cảnh tàu chìm. Do phục trang phải ngâm trong nước, các nhà sản xuất đã chuẩn bị nhiều bản sao để thay thế.

Kollar và một nhóm nhà nghiên cứu đã phát triển một quy trình hóa học xanh để biến tóc thành sợi giống len. "Chúng tôi tăng độ uốn và tăng ma sát, do đó các sợi dính chặt với nhau hơn. Nếu không phải là chuyên gia, bạn sẽ không thể nhận ra sự khác biệt giữa len và tóc người sau khi xử lý", cô nói.

Về mặt chất lượng, phim nhận điểm A trên Cinemascore. Còn ở Rotten Tomastoes, giới phê bình hỗn giả đều đánh giá tích cực với điểm \"tươi\" hơn 90%, là thành viên ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc của Oscar 2025.

Tác phẩm nhận \"mưa\" lời khen, được chuyên gia đánh giá cao về nội dung kỹ thuật hoạt hình. Spy cho rằng Inside Out 2 tiếp cận giai đoạn của tò mò 13+ theo cách hài hước, sáng tạo, tác động đến nhiều khoáng giả. Theo Total Film, dự án duy trì không khí nhọn, nhiều màu sắc giống phần đầu.

Các nhân vật trong Inside Out đại diện cho cảm xúc con người. Ảnh: Pixar

Các nhân vật trong \"Inside Out\" đại diện cho cảm c con người: Pixar

tăng độ xác thực cho các cảm xúc, hãng hoạt hình n tháng một lần để xem và góp ý cho bản phác thảo sản phẩm, theo Discussion Film

Inside Out ra mắt lần đầu năm 2015, do Pete Docter đạo diễn, thành công về sản phẩm thương mại hỗn hợp 858,8 triệu USD toàn cầu năm 2015. Nhân vật Riley lúc này bước sang tuổi 13, có nhiều thay đổi về tâm sinh lý {2.}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền