Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Congo (DRC) "Tuần phim Trung Quốc" khai mạc

Congo (DRC) "Tuần phim Trung Quốc" khai mạc

thời gian:2024-08-07 22:32:02 Nhấp chuột:79 hạng hai

  Xinhua News Agency, Kinshasa, ngày 7 tháng 8 vừa qua, lễ khai mạc "Tuần lễ phim Trung Quốc 2024" do Đại sứ quán Trung Quốc tại Cộng hòa Dân chủ Congo và Đài phát thanh quốc gia đồng tổ chức. Đài Truyền hình Cộng hòa Dân chủ Congo được tổ chức tại Held ở Kinshasa, thủ đô của Congo. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và Người phát ngôn Chính phủ DRC Muyaya, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Elebe, Bộ trưởng Bộ Du lịch Mpambia, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Teixeira và các chức sắc khác, các nhân vật văn hóa địa phương, đại diện thanh niên và những người làm việc tại Congo ( Hơn 300 đại diện từ Trung Quốc- các tổ chức được tài trợ và người Hoa ở nước ngoài đã tham dự sự kiện này.

  Muyaya có bài phát biểu tại lễ khai mạc, nói rằng nền văn minh Trung Quốc có lịch sử lâu đời năm nghìn năm và các hoạt động trong tuần phim giúp người dân Congo hiểu về văn hóa Trung Quốc và đánh giá cao sự tương đồng giữa hai dân tộc mang lại cơ hội. Congo mong muốn được tham gia Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi và sẵn sàng hợp tác với Trung Quốc để tiếp tục thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà hai nguyên thủ quốc gia đã đạt được và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường phát triển và hồi sinh.

  Đại sứ Trung Quốc tại Cộng hòa Dân chủ Congo Zhao Bin nói rằng phim Trung Quốc phản ánh một cách sống động thời đại của Trung Quốc và mang trong mình những phẩm chất tinh thần của người dân Trung Quốc như tình yêu quê hương, sự cống hiến quên mình, sự đoàn kết và tình bạn, v.v. Tôi tin rằng nó sẽ gây được tiếng vang sâu sắc với khán giả địa phương. Ngoài ra, Trung Quốc sẵn sàng chia sẻ với Congo những lợi ích phát triển nhờ cải cách sâu rộng toàn diện và mở cửa ở mức độ cao với thế giới bên ngoài, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại.

CASINO AE

  Chủ đề của tuần phim này là "Tình hữu nghị Trung Quốc-Congo: Những giá trị chung, Một tương lai". Kênh đầu tiên của Đài Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Cộng hòa Dân chủ Congo có kế hoạch. Để tổ chức sự kiện từ ngày 6 đến ngày 12 tháng 8, các bộ phim Trung Quốc như "My Fathers and Me", "Changjin Lake" và "Peak Explosion" sẽ được trình chiếu.

俄罗斯《消息报》援引墨西哥驻俄大使馆一名官员的话报道,辛鲍姆就职典礼将于10月1日举行,墨方已向普京发出邀请,普京“将决定是否亲自参加,或委派其他高官代为出席”。

  毛宁说,中方反对日本单方面向海洋排放核污染水的立场没有变化。福岛核污染水排海事关全人类健康、全球海洋环境、国际公共利益,绝非日方一家私事。日方在尚未解决国际社会对核污染水排海安全性、净化装置长期可靠性、监测安排有效性等关切的情况下,持续不断向海洋排放核污染水,将潜在污染风险转嫁给全世界,极其不负责任。

  毛宁表示,前不久,中英两国外长在老挝万象举行了会见。中英都是联合国安理会常任理事国和世界主要经济体,发展稳定互惠的中英关系符合两国人民根本利益,也有利于双方共同应对全球性挑战,促进世界和平与发展。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền