Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Thị trường chứng khoán Tokyo biến động thấp hơn

Thị trường chứng khoán Tokyo biến động thấp hơn

thời gian:2024-08-09 12:21:14 Nhấp chuột:184 hạng hai

  Xinhua News Agency, Tokyo, ngày 8 tháng 8 (Phóng viên Liu Chunyan và Ouyang Dina) Thị trường chứng khoán Tokyo của Nhật Bản biến động và giảm vào ngày 8. Chỉ số trung bình chứng khoán Nikkei 225 đóng cửa giảm 0,74% và chỉ số giá cổ phiếu của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo giảm 1,11%.

  Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như sự sụt giảm chung của ba chỉ số chứng khoán chính trên thị trường chứng khoán New York chỉ sau một đêm, hai chỉ số chứng khoán chính trên thị trường chứng khoán Tokyo đã tăng vọt và mở cửa ở mức thấp hơn vào ngày ngày 8. Sự sụt giảm giá của Advantest và các cổ phiếu bán dẫn liên quan khác đã kéo chỉ số chứng khoán Nikkei giảm nhanh trong thời gian đầu giao dịch. Sau đó, thị trường biến động và tăng do sự gia tăng của cổ phiếu blue chip và cổ phiếu nhu cầu trong nước. quay đầu tăng trong phần sau của phiên giao dịch đầu tiên. Chỉ số chứng khoán Nikkei tăng nhẹ trong phiên giao dịch buổi chiều nhưng sau đó lại quay đầu giảm điểm.

  Khi đóng cửa, chỉ số chứng khoán Nikkei giảm 258,47 điểm, đóng cửa ở mức 34831,15 điểm; chỉ số chứng khoán Topix giảm 27,51 điểm, đóng cửa ở mức 2461,70 điểm.

  Từ góc độ ngành, hầu hết trong số 33 ngành công nghiệp trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo đều giảm, trong đó kim loại màu, sản phẩm kim loại, ngân hàng và các ngành khác dẫn đầu sự sụt giảm; và các sản phẩm than đá, bán lẻ Bảy ngành trong đó có ngành công nghiệp tăng trưởng.

中国驻所罗门群岛大使馆代表在致辞中介绍了针灸的悠久历史和当今的发展情况,以及针灸疗法在所罗门群岛开展的优势特点。她鼓励学生们积极踊跃学习针灸技术,为所罗门人民的健康福祉贡献力量。她表示,通过这样的课程,不仅可以传授实用的医疗技术,还能促进两国文化交流。

  近期发布的相关录像显示,6月30日,43岁的黑人男子德文塔耶·米切尔在当地一家酒店和客人、员工发生冲突,被拖出大堂。在门外,包括前台、门房和2名保安在内的4名酒店员工对米切尔拳打脚踢,还用膝盖将他面朝下跪压在水泥地上,过程长达8至9分钟。

CASINO DG

土耳其政府先前强烈谴责以色列在加沙地带的军事行动,呼吁对以方实施制裁,批评西方国家支持以色列,并于今年5月中止与以色列的所有进出口贸易。同月,土耳其宣布决定参与起诉以色列,并着手准备必要的法律程序。

不过,在仅次于亚马孙雨林的巴西第二大生态区、以稀树草原闻名的塞拉多,破坏面积同比增长了9%,达到7015平方公里。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền