Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Ít nhất 14 người thiệt mạng trong vụ va chạm giữa hai ô tô ở miền Trung Mali

Ít nhất 14 người thiệt mạng trong vụ va chạm giữa hai ô tô ở miền Trung Mali

thời gian:2024-08-30 15:10:10 Nhấp chuột:100 hạng hai

Tân Hoa Xã, Dakar, ngày 30 tháng 8 (Phóng viên Wang Zizheng) Tin tức Bamako: Bộ Giao thông và Cơ sở hạ tầng của Mali đã đưa ra thông cáo báo chí vào ngày 29 nói rằng một vụ va chạm giữa một xe buýt và một xe tải đã xảy ra ở trung tâm đất nước ngày hôm đó có ít nhất 14 người thiệt mạng và 29 người bị thương.

Thông cáo nêu rõ vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều giờ địa phương ngày 29. Một chiếc xe buýt và một chiếc xe tải đã va chạm trực diện trên Quốc lộ 6 ở thị trấn Fana ở miền trung Mali, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng. người và 29 người khác bị thương, trong đó có 9 người bị thương nặng.

Thông cáo nêu rõ rằng tất cả những người bị thương đã được chuyển đến các cơ sở y tế địa phương để điều trị và các cơ quan liên quan đã mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn.

Tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên ở Mali do các yếu tố như điều kiện đường sá kém, điều kiện phương tiện kém và lỗi của con người.

新华网海外传播中心、新华社非洲总分社联合制作

  “科科迪桥不仅是建筑杰作,也是科特迪瓦首座配备照明工程的桥梁,它的斜拉索在夜空中‘点亮’科特迪瓦的美。”科科迪桥项目技术工程师让·马克·奥杰说。

  共同研发项目、实现技术转让、开拓就业机会、开展人员交流和建立实验室……近年来,中国与非洲的科技交流与合作愈发深入。一些非洲国家的官员和专家认为,中国这位合作伙伴“可靠”、中国经验“优秀”,互利共赢的合作有力推动非洲科技创新与绿色能源建设。

  “在这次论坛中,我们学到了很多东西。”喀麦隆国防武官阿翁南·让·雅克相信,在各方共同努力下,论坛提出的各项建议都能得到落实。

  耿爽说,加沙冲突爆发10个多月以来,已经造成4万多平民死亡和前所未有的人道灾难。尽管国际社会一再发出停火止战的强烈呼声,安理会为此通过多份决议,国际法院发布了临时措施命令,但局势没有丝毫好转,仍在不断恶化。以色列持续加大对联合国等人道机构的打压限制,频频拒绝燃料等物资的运输。近日,人道机构被迫从代尔拜拉赫的援助中心和仓库撤离,加沙人道援助系统进一步遭受严重冲击。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền