Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Afghanistan giáo dục hút khách trở lại

Afghanistan giáo dục hút khách trở lại

thời gian:2024-09-01 17:08:17 Nhấp chuột:155 hạng hai

Ben Herskowitz, du khách Mỹ 22 núi tuyết trắng Hindu Kush. \"Một trong những nơi đẹp nhất tôi từng đến trong đời\", Herskowitz nhận xét về Afghanistan khi đến đây du lịch hồi tháng 5.

Thành phố Bamiyan nằm ở miền trung đất nước, được UNES CO công nhận là Di sản Thế giới. Đây cũng là điểm đến yêu thích nhất của Herskowitz tại quốc gia này vì có nhiều tàn tích thư mục, xứng đáng để khám phá.

Đoàn khách Thái Lan chụp ảnh lưu niệm khi đến tham quan đền Kart-e-Sakhi ở Kabul hồi tháng 3. Ảnh: AFP

Đoàn khách Thái Lan chụp ảnh khi đến tham quan quái Kart-e-Sakhi ở Kabul hồi tháng 3. Ảnh: AFP

Afghanistan không phải điểm nóng du lịch nhưng đang kiến ​​trúc tăng du khách kể từ khi Taliban trở lại lạ i nắm quyền vào tháng 8/2021. Gần 700 khách du lịch đã đến đây vào năm 2021 và tăng lên 2.300 khách vào đầu năm Văn. phòng Du lịch thành phố Kabul. Đại diện của Bộ Du lịch ước tính có gần 11.000 lượt khách đến Afghanistan từ tháng 8/2021 đến nay.

Ngoài cảnh tuyệt đẹp, lịch sử cổ xư a. Band-e-Amir, khám phá tàn tích ở Bamiyan, mua sắm tại các chợ địa phương.

Số lượng khách quốc tế đến quốc gia nà y vẫn còn ít nhưng mức tăng đều đang tạo ra tiếng vang Mới về du lịch Afghanistan. Ng ty du lịch địa phương, cho biết khách đang đi thăm đất nước mình ến thủ đô Kabul, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều khách du lịch Ben Herskowitz (ngoài cùng bên trái) cùng hai ngườ i bạn đang ngồi thuyền du hồở Vườn quốc gia Band-e-AmirẢnh: CNN

Chính quyền Taliban cho biết đang hỗ trợ du lịch. đến nền kinh tế đất nước. Chính quyền đã thành lập một

D ù nhiều du khách để lại cơn mưa lời Khen ngợi cho Afghanistan, nhiều quốc gia vẫn cảnh báo công dân không đến đây. ch vì lo khủng bố, nguy cơ bị giam giữ trái phép, bất ổn, bắt cóc . ốc tế và người Afghanistan ở Bamiyan. Anh nói \"thích lấy thông tin từ bạn bè, những người từng ghé thăm\" hơn và luôn cảm thấy an toàn trong 8 ngày ở đây

Nhà điều hành tour người địa phương Khyber Khan (áo đen) đang dẫn khách đi tham quan. Ảnh: CNN

Nhà điều hành tour người địa phương Khyber Khan. (áo đen) đang dẫn khách đi tham quan. Ảnh: CNN

Việc áp dụng nhiều ưu đãi giúp hành khách thoải mái hơn cho hành trình khám phá xứ sở chuột túi. Du khách có cơ hội tham quan con đường ngập tràn hoa phượng tím Jacaranda, theo dõi lễ hội đua ngựa Melbourne, thưởng thức ẩm thực tại Sydney, ghé thăm Koala ở Brisbane...

Klos làm việc tại homestay ở Đà Nẵng. Ảnh: NVCC

Nguyễn Thị Thật (áo đỏ) trên đường đua. Ảnh: Thichvivuparis

Quán mở từ 16h hôm trước đến 4h hôm sau nên được đặt tên là Xíu mại Đèn dầu, "gợi nhớ những quán ăn khuya của Sài Gòn nhiều thập niên trước", chị Linh nói.

Lòng khách của dân địa phương mới là điều gây ấn tượng mạnh mẽ với Herskowitz.

Khi mua sắm ở Kabul. Cũng gặp nhiều khách du lịch khác.

Để đáp ứng sự tăng trưởng của khách hàng, nhiều công ty du lịch mới được thành lập vào năm 2023. James Wilcox, Giám đốc công ty du lịch Untamed Borders cho biết số lượng đặt chỗ ở Afghanistan năm 2023 \"ở mức độ cao nhất từ ​​​​trước đến nay\".. nữa\", Wilcox nói.

CASINO DG

Xem tại, hầu hết Afghanistan phải xin visa và cần có thư mời từ một công ty du lịch địa phương. Afghanistan hiện có quán rượu tại UAE, Pakistan cũng đ như đại sứ quán ở Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan và nhiều nước khác .

Emma Witters, 56 ụ nữ đi du lịch và thích đi bộ khắp đất nước .

Jacqueline Gonzalez, du khách Mỹ, cũng dành nhiều thiện cảm cho đất nước này.   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền