Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Vương Nghị gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Som Jindar

Vương Nghị gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Som Jindar

thời gian:2024-08-16 03:11:31 Nhấp chuột:178 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bangkok, ngày 15 tháng 8 (Phóng viên Lin Hao và Chen Qianci) Ngày 15 tháng 8 năm 2024 theo giờ địa phương, Vương Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao , gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Campuchia Som Jindar tại Chiang Mai.

Vương Nghị nói rằng tình hữu nghị sắt đá giữa Trung Quốc và Campuchia ngày càng trở nên bền chặt hơn theo thời gian. Môi trường bên ngoài càng phức tạp thì chúng ta càng phải kiên định giải quyết tốt công việc của mình, không ngừng phát triển tình hữu nghị Trung Quốc - Campuchia, kiên định đi theo con đường hợp tác cùng có lợi thông qua đoàn kết. Trung Quốc luôn đặt sự phát triển quan hệ Trung Quốc-Campuchia ở vị trí đặc biệt và quan trọng trong chính sách ngoại giao ngoại vi của Trung Quốc, đồng thời sẵn sàng hợp tác với Campuchia để tận dụng cơ hội triển khai phiên bản mới của Kế hoạch hành động cộng đồng Trung Quốc-Campuchia cùng chia sẻ tương lai. tăng cường trao đổi cấp cao, tăng cường hợp tác thực chất, củng cố hợp tác an ninh, tăng cường giao lưu nhân dân và văn hóa, thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và Campuchia nhằm đạt được sự phát triển chất lượng cao và mang lại lợi ích tốt hơn cho nhân dân hai nước. Cơ quan thực thi pháp luật và an ninh của Trung Quốc và Campuchia đã đạt được kết quả tốt trong việc cùng nhau đấu tranh chống tội phạm xuyên biên giới. Hai bên cần tiếp tục tăng cường nỗ lực để xóa bỏ hoàn toàn mảnh đất nơi các thế lực cờ bạc, lừa đảo sinh sôi và lây lan.

CASINO

Song Jinda cho biết Vua Norodom Sihamoni đang đến thăm Tân Cương và cảm ơn Trung Quốc vì sự sắp xếp chu đáo. Xin chúc mừng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã tổ chức thành công Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 và vạch ra kế hoạch phát triển trong tương lai. Campuchia vui mừng khi thấy Trung Quốc thực hiện hiện đại hóa và trở nên thịnh vượng hơn. Trung Quốc luôn quên mình giúp đỡ các nước đang phát triển và cam kết duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực. Sự phát triển của Trung Quốc sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ khu vực, trong đó có Campuchia.

Wang Yi cho rằng sáu quốc gia Lancang-Mekong cùng uống chung một dòng sông và có mối liên hệ chặt chẽ về vận mệnh. Họ là những nước láng giềng hữu nghị vĩnh cửu và là đối tác tự nhiên. Mặc dù Hợp tác Lancang-Mekong bắt đầu muộn nhưng nó đã phát triển nhanh chóng, cải thiện hiệu quả phúc lợi của người dân sáu nước và thúc đẩy sự phát triển và hồi sinh của sáu nước. Tất cả các bên nhất trí không trở thành “cửa hàng đàm phán” mà là “máy ủi” và đoàn kết làm một để đẩy nhanh việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho các quốc gia Lancang-Mekong. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với tất cả các bên, trong đó có Campuchia, để thúc đẩy sự phát triển chung của Bán đảo Đông Dương thông qua hợp tác Lancang-Mekong, thu hẹp khoảng cách phát triển trong ASEAN, thúc đẩy hội nhập ASEAN và đóng vai trò chủ đạo trong việc thực hiện ba mục tiêu chính sáng kiến ​​toàn cầu và xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền