Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Congo (DRC) sẽ triển khai tiêm phòng bệnh đậu khỉ

Congo (DRC) sẽ triển khai tiêm phòng bệnh đậu khỉ

thời gian:2024-08-20 15:18:54 Nhấp chuột:75 hạng hai

Chúng tôi sẽ nhận được lô vắc xin ngừa bệnh thủy đậu đầu tiên trong vòng 12 ngày và sẽ bắt đầu công việc tiêm chủng sớm nhất có thể.

世界卫生组织总干事谭德塞本月14日宣布,猴痘疫情构成“国际关注的突发公共卫生事件”。这是世卫组织自2022年7月以来第二次就猴痘疫情发出最高级别警报,引起国际社会高度关注。

冰岛气象局表示,目前的地震活动水平已与上次火山喷发前的几天相当,火山随时可能喷发。

这艘游艇载有22人,经救援后,包括一名1岁婴儿在内的15人获救。据当地媒体报道,有8名获救者转入当地医院,这些人情况稳定。6名失踪者分别为英国、美国和加拿大籍。

GAME BÀI

苏丹卫生部长海赛姆·穆罕默德·易卜拉欣18日在声明中说,苏丹全国至少354人确诊感染霍乱,至少22人死亡。

Dữ liệu do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Châu Phi công bố vào cuối tháng 7 cho thấy kể từ đầu năm nay, các ca bệnh thủy đậu mới ở Châu Phi đã tăng 160% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, dịch bệnh thủy đậu ở Cộng hòa Dân chủ Congo đặc biệt nghiêm trọng. Số ca mắc bệnh được báo cáo tại nước này trong năm nay chiếm 96,3% tổng số ca mắc ở châu Phi và số ca tử vong chiếm 97%.

Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới Tedros Adhanom Ghebreyesus đã thông báo vào ngày 14 tháng này rằng dịch bệnh đậu khỉ là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng được quốc tế quan tâm". Đây là lần thứ hai kể từ tháng 7/2022, WHO đưa ra cảnh báo ở mức cao nhất về dịch bệnh đậu khỉ, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng quốc tế.

Kamba cho biết tại cuộc họp báo được tổ chức ở thủ đô Kinshasa vào ngày 19 rằng sự lây lan gần đây của bệnh thủy đậu ở Cộng hòa Dân chủ Congo đã cho thấy "những đặc điểm mới" và ngày càng có nhiều người trẻ tuổi bị nhiễm bệnh, bao gồm cả nhiều trẻ em dưới 15 tuổi. Chính phủ nước này đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát ở nhiều nơi. Kamba kêu gọi công chúng thực hiện các biện pháp bảo vệ và phát triển thói quen vệ sinh tốt để tránh hoảng loạn.

Bệnh đậu khỉ là một bệnh do virus lây truyền từ động vật sang người. Các triệu chứng ban đầu của bệnh thủy đậu ở người bao gồm sốt, nhức đầu, đau cơ, đau lưng và sưng hạch, sau đó có thể phát triển thành phát ban lan rộng trên mặt và cơ thể. Hầu hết những người bị nhiễm bệnh đều hồi phục trong vòng vài tuần, nhưng một số người bị bệnh nặng hoặc thậm chí tử vong.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền