Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Hezbollah ở Lebanon cho biết họ đã bắn hàng chục quả tên lửa vào miền bắc Israel

Hezbollah ở Lebanon cho biết họ đã bắn hàng chục quả tên lửa vào miền bắc Israel

thời gian:2024-08-04 13:13:50 Nhấp chuột:169 hạng hai
BẮN CÁ

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Beirut, ngày 4 tháng 8 (Phóng viên Xie Hao) Theo báo cáo của Beacon TV, một công ty con của Hezbollah ở Lebanon, vào ngày 4, Hezbollah đã phóng hàng chục quả tên lửa "Katyusha" vào miền bắc Israel vào sáng sớm ngày ngày hôm đó.

Các báo cáo cho biết đây là phản ứng trước cuộc tấn công của Israel vào miền nam Lebanon vào ngày 3.

Các nguồn tin quân sự Lebanon nói với Tân Hoa Xã rằng vào chiều ngày 3, một máy bay không người lái của Israel đã tấn công một cửa hàng nhỏ ở làng Deir Sirian phía nam Lebanon bằng hai tên lửa, giết chết một cậu bé và sáu thường dân, trong đó có ba trẻ em , bị thương; một máy bay không người lái của Israel đã tấn công làng Tell Halfa ở phía tây nam Lebanon, làm một thường dân bị thương.

Nguồn tin cũng cho biết, máy bay chiến đấu và máy bay không người lái của Israel đã thực hiện 6 cuộc không kích vào 5 thị trấn và làng mạc ở miền nam Lebanon vào chiều ngày 3 và pháo binh Israel đã bắn vào 8 thị trấn và làng mạc ở khu vực biên giới phía nam Lebanon . 30 quả đạn pháo.

Vào ngày 30 tháng 7, Israel không kích một mục tiêu của Hezbollah ở vùng ngoại ô phía nam thủ đô Beirut của Liban, giết chết chỉ huy quân sự cấp cao của Hezbollah người Liban là Fouad Shukur cùng 5 thường dân và làm bị thương 74 người khác. Vào ngày 1 tháng 8, thủ lĩnh Hezbollah Nasrallah thề sẽ trả thù trong đám tang của Shukur.

伊斯兰革命卫队强调,伊朗将为哈尼亚报仇,“以色列政权一定会在适当的时间和地点受到严厉惩罚”。

黎巴嫩军方消息人士告诉新华社记者,3日下午,一架以色列无人机用两枚导弹袭击了黎南部村庄代尔西里安的一家小商店,造成1名男孩死亡、包括3名儿童在内的6名平民受伤;一架以色列无人机袭击黎西南部村庄泰尔哈尔法,造成1名平民受伤。

  8月3日,救援人员在埃及开罗的建筑物倒塌现场救援。新华社发(艾哈迈德·戈马摄)

今年5月10日以来,苏丹武装部队联合地方武装围绕北达尔富尔州的控制权与苏丹快速支援部队在法希尔展开激烈战斗,造成大量平民伤亡。目前,苏丹快速支援部队已控制西部达尔富尔地区除北达尔富尔州以外的其他4个州。

Kể từ khi bùng nổ một vòng xung đột mới giữa người Palestine-Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Hezbollah ở Lebanon đã thỉnh thoảng tiến hành các cuộc tấn công ở miền bắc Israel và Cao nguyên Golan do Israel kiểm soát, trong khi quân đội Israel đã trả đũa bằng các cuộc không kích và pháo kích vào các mục tiêu ở miền nam Lebanon. Xung đột giữa hai bên ở biên giới Lebanon-Israel vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, một số lượng lớn cư dân ở khu vực biên giới phía nam Lebanon và phía bắc Israel đã được sơ tán.

  Vào ngày 4 tháng 8, hệ thống phòng không "Iron Dome" của Israel đã chặn các tên lửa bắn vào vùng Galilee ở miền bắc Israel. Tân Hoa Xã/AP pagebreak

BẮN CÁ

  Vào ngày 4 tháng 8, hệ thống phòng không "Mái vòm sắt" của Israel đã chặn các tên lửa bắn vào vùng Galilee ở miền bắc Israel. bom. Tân Hoa Xã/AP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền