Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cảnh sát Trung Quốc-Croatia tuần tra chung bảo vệ an toàn du lịch Croatia

Cảnh sát Trung Quốc-Croatia tuần tra chung bảo vệ an toàn du lịch Croatia

thời gian:2024-08-04 16:06:27 Nhấp chuột:139 hạng hai

  Xinhua News Agency, Zagreb, ngày 4 tháng 8 (PV Li Xuejun) Petkovic, Giám đốc Vụ Hợp tác Quốc tế của Tổng cục Cảnh sát Croatia, cho biết trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Tân Hoa Xã vài ngày Trước đó, cảnh sát Croatia và Trung Quốc Các cuộc tuần tra chung đã làm sâu sắc hơn sự hợp tác thực thi pháp luật song phương và góp phần cải thiện an toàn du lịch ở Croatia.

  Petkovic cho biết mục tiêu cốt lõi của cuộc tuần tra chung của cảnh sát giữa Croatia và Trung Quốc là tăng cường hợp tác thực thi pháp luật song phương sâu sắc hơn và tạo môi trường an toàn cho khách du lịch đến Croatia. Trong các cuộc tuần tra chung trước đây, cảnh sát Trung Quốc đã thể hiện “rất tốt” và thể hiện tính chuyên nghiệp cao.

  Petkovic cho biết Croatia hiện đã bước vào mùa du lịch cao điểm và lượng khách du lịch Trung Quốc tăng đều đặn. Khách du lịch Trung Quốc thường cảm thấy tò mò và vui mừng khi thấy cảnh sát Trung Quốc túc trực và tuần tra. ở Croatia , rất vui khi được giao tiếp với cảnh sát. "Cuộc tuần tra chung của cảnh sát đã trở thành một danh lam thắng cảnh ở Croatia và sẽ thu hút nhiều khách du lịch Trung Quốc hơn."

  Lễ ra mắt cuộc tuần tra chung của cảnh sát Trung Quốc-Croatia lần thứ năm đã được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 7 16 Được tổ chức tại Đại sứ quán ở Croatia. Tám sĩ quan cảnh sát Trung Quốc, cùng với các đồng nghiệp người Croatia, đã tiến hành một cuộc tuần tra chung của cảnh sát kéo dài một tháng ở thủ đô Zagreb của Croatia và những nơi khác.

  Theo báo cáo, kể từ khi cuộc tuần tra chung của cảnh sát bắt đầu vào năm nay, đội tuần tra chung Trung Quốc-Croatia đã tích cực giải quyết các vấn đề như khách du lịch bị lạc và khó đỗ xe, đồng thời giúp đỡ kịp thời những khách du lịch bị thương nhận được điều trị và điều trị y tế. Đội tuần tra chung của Trung Quốc cũng đã đến thăm các trung tâm dịch vụ du lịch tại các danh lam thắng cảnh địa phương và phân phát tài liệu quảng cáo về cách ngăn chặn gian lận mạng viễn thông cho khách du lịch Trung Quốc và người Hoa ở nước ngoài.

  Han Zhuoqi, đội trưởng đội tuần tra chung của Trung Quốc, cho biết Croatia rất giàu tài nguyên du lịch và ngày càng thu hút nhiều khách du lịch Trung Quốc hơn trong những năm gần đây. Lực lượng tuần tra chung của cảnh sát Trung Quốc-Croatia cung cấp hỗ trợ cần thiết cho khách du lịch Trung Quốc đi du lịch ở Croatia và tạo điều kiện cho công dân Trung Quốc đi du lịch ở Croatia.

  Công dân Zagreb Bozhenna nói với các phóng viên: "Bất cứ khi nào tôi thấy cảnh sát Croatia và Trung Quốc tuần tra trên đường phố, tôi cảm thấy rất an toàn."

  8月3日,救援人员在埃及开罗的建筑物倒塌现场救援。新华社发(艾哈迈德·戈马摄)

今年5月10日以来,苏丹武装部队联合地方武装围绕北达尔富尔州的控制权与苏丹快速支援部队在法希尔展开激烈战斗,造成大量平民伤亡。目前,苏丹快速支援部队已控制西部达尔富尔地区除北达尔富尔州以外的其他4个州。

布里亚特共和国行政长官齐杰诺夫当天在社交媒体发布消息说,该共和国塔尔巴哈台区、扎伊格拉耶沃区和穆霍尔希比尔区遭遇洪灾,多处公路和桥梁被冲毁。穆霍尔希比尔区一座水库开始溢流,威胁周边居民安全。

NỔ HŨ

以色列国防军3日发表声明说,以军在加沙地带袭击了哈马斯的指挥和控制中心,这里“曾经是哈马马学校的院落”。声明称哈马斯武装人员在此藏身,制造和储存武器,并策划和实施了针对以色列的袭击活动。

根据越共中央检查委员会的报告和中央组织部的建议,越共中央委员会认为,越共中央书记处书记、政府副总理黎明慨,越共中央委员、自然资源与环境部部长邓国庆,越共中央委员、广宁省委书记阮春记,越共中央委员、宣光省委书记朱文林等同志,违反了越南共产党党员行为禁令,未能发挥模范表率作用。他们认识到自身对越共和人民的责任,提出辞去各项职务的申请。

  Kể từ khi Sau khi ký bản ghi nhớ tuần tra chung giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Trung Quốc và Croatia vào năm 2017, họ đã thực hiện thành công 4 cuộc tuần tra chung. Trước đó, tổng cộng 30 cảnh sát Trung Quốc đã tới Croatia để tiến hành tuần tra chung nhằm cung cấp dịch vụ an ninh cho khách du lịch từ Trung Quốc và các nước khác.

  Mislav, một sĩ quan cảnh sát Croatia đang tuần tra chung với cảnh sát Trung Quốc ở Zagreb, nói với các phóng viên rằng mặc dù có nhiều cảnh sát Trung Quốc khác nhau đến tham gia tuần tra chung hàng năm, "nhưng chúng tôi luôn coi như những người bạn cũ và có vẻ như chúng tôi đã làm việc cùng nhau được một thời gian dài”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền