Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Căn cứ quân sự của Mỹ ở miền đông Syria bị máy bay không người lái tấn công

Căn cứ quân sự của Mỹ ở miền đông Syria bị máy bay không người lái tấn công

thời gian:2024-08-11 14:12:19 Nhấp chuột:187 hạng hai
BẮN CÁ

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Washington, ngày 10 tháng 8. Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Mỹ ngày 10 đưa tin, dẫn lời một quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ, rằng một căn cứ quân sự của Mỹ ở miền đông Syria đã bị máy bay không người lái tấn công vào ngày 9. Các báo cáo sơ bộ cho thấy điều đó. không có thương vong.

巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)媒体办公室10日早些时候发表声明说,以色列军队当天早上轰炸了加沙城一所有大量流离失所民众栖身的学校,造成逾100人死亡,另有数十人受伤。

巴西农业部长卡洛斯·法瓦罗在开幕式上表示,巴西与中国的关系达到了新水平,面临更多发展机遇。今年巴西新增38家肉企获准向中国出口产品,具备对华出口资质的巴西肉企从106家增至144家。“更多的企业意味着更多的就业、更多的机会。”法瓦罗说。

卢卡申科说,白方怀疑这些目标是攻击型无人机,针对被击落目标残骸的搜寻工作正在进行。

BẮN CÁ

美国国务院9日声明说,布林肯与加兰特通话时,重申美方对以色列安全的坚定支持,同时说明局势升级“不符合任何一方利益”。布林肯强调,迫切需要在加沙地带达成停火协议、释放被扣押人员、让加沙地带获得更多人道援助,并“为更为广泛的地区稳定创造条件”。

Một quan chức của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tuyên bố rằng một căn cứ quân sự của Hoa Kỳ ở Syria có tên là "Vùng đổ bộ Rumalin" đã bị máy bay không người lái tấn công vào ngày 9 và thiệt hại do sự cố này gây ra vẫn đang được đánh giá.

Theo báo cáo của ABC, sau nhiều tháng tạm dừng, "dân quân được Iran hỗ trợ" có thể đã tiếp tục các cuộc tấn công vào các căn cứ quân sự của Mỹ ở Iraq và Syria.

Vào ngày 5 tháng này, hai quả tên lửa đã bắn trúng Căn cứ Không quân Al-Asad ở miền Tây Iraq, khiến một số nhân viên Hoa Kỳ bị thương. Hoa Kỳ tin rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi "các nhóm dân quân được Iran hỗ trợ". Chưa có tổ chức hay cá nhân nào tuyên bố thực hiện vụ tấn công.

Hoa Kỳ hiện có khoảng 900 quân đồn trú ở Syria. Chính phủ Syria đã nhiều lần tuyên bố yêu cầu Mỹ chấm dứt sự hiện diện bất hợp pháp trên lãnh thổ Syria.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền