Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Congo và Zambia đồng ý mở lại cửa khẩu biên giới

Congo và Zambia đồng ý mở lại cửa khẩu biên giới

thời gian:2024-08-13 13:56:21 Nhấp chuột:192 hạng hai

Tân Hoa Xã, Kinshasa, ngày 12 tháng 8 (PV Shi Yu) Congo (DRC) và Zambia đã tổ chức cuộc gặp cấp bộ trưởng song phương vào ngày 12 tại Lubumbashi, thủ phủ của tỉnh Haut-Katanga ở đông nam Congo (DRC). Tại cuộc họp, hai bên đã nhất trí mở lại các cửa khẩu biên giới vừa bị Zambia đóng cửa vào ngày 13.

Vào tháng 7 năm nay, Bộ Ngoại thương Cộng hòa Dân chủ Congo đã thông báo tạm dừng nhập khẩu đồ uống, bia và các sản phẩm khác trong một năm để bảo vệ nền kinh tế và việc làm địa phương, gây ra các cuộc biểu tình một số hãng vận tải ở khu vực biên giới giữa Cộng hòa Dân chủ Congo và Zambia. Ngày 10/8, Chính phủ Zambia tuyên bố đơn phương và tạm thời đóng cửa biên giới giữa Zambia và Cộng hòa Dân chủ Congo vì lý do an ninh.

今年7月,刚果(金)外贸部宣布暂停进口饮料和啤酒等产品,为期一年,以保护地方经济和就业,引发刚果(金)和赞比亚边境地区部分运输商示威。8月10日,赞比亚政府称出于安全原因,单方面暂时关闭赞比亚与刚果(金)接壤的边境口岸。

这座碑位于“731部队”遗址群第二保护区,由日本民间友好人士于2011年集资建立,黑底白字。碑文中写道:“侵华日军第七三一部队在中国犯下了世界历史上史无前例的国家级罪行。”

智利出口促进总局局长伊格纳西奥·费尔南德斯近日接受新华社记者专访时表示,随着智利与中国双边贸易持续扩大,中国消费者能享用到更多来自智利的优质产品,与此同时,对华出口也为智利就业增长、产品附加值提升和经济提振发挥了重要作用。他评价,智中贸易已经形成良性循环。

  按照计划,清水英男来到“731部队”本部大楼旧址的部队长办公室、标本陈列室,以及冻伤实验室旧址等指认侵华日军细菌战的罪行。

声明说,苏丹政府将派遣一个高级别代表团前往受灾地区,协调财政部、卫生部、农业部和气象局等部门向灾区提供必要援助。

BẮN CÁ

傅聪指出,历史上,西方国家对非洲实施了数百年残酷的殖民统治和赤裸裸的种族歧视,实施了惨无人道的奴隶贸易和资源掠夺,剥夺了非洲人民本应享有的天然权利和尊严,人为打断了非洲发展进步的历史进程,让非洲国家长期陷入痛苦和灾难。这是非洲一切历史不公的根源所在。时至今日,一些西方国家仍然抱守殖民主义思维,在非洲问题上高高在上,利用金融、法律、制裁甚至军事等手段横加干涉非洲国家内政,在货币、能源、矿产、国防等领域不择手段对非洲国家压榨控制。

BẮN CÁ

Phần đông nam của Congo (DRC) giáp Zambia và cảng biên giới Congo-Zambia là một trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng trong khu vực. Hàng năm, một lượng lớn sản phẩm khoáng sản từ Cộng hòa Dân chủ Congo được vận chuyển đến Cảng Dar es Salaam ở Tanzania và Cảng Durban ở Nam Phi qua Zambia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền