Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ khai mạc vào ngày 19. Trump tuyên bố rằng đại hội đã bị thao túng.

Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ khai mạc vào ngày 19. Trump tuyên bố rằng đại hội đã bị thao túng.

thời gian:2024-08-19 20:18:32 Nhấp chuột:162 hạng hai

Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Chicago, Illinois từ ngày 19 đến ngày 22. Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris, người đã chốt đề cử tổng thống của đảng Dân chủ, dự kiến ​​sẽ chính thức chấp nhận đề cử tổng thống của đảng Dân chủ vào tối ngày 22 và có bài phát biểu có tựa đề "Vì tương lai của chúng ta" để trình bày rõ hơn quan điểm chính trị của bà.

Theo lịch trình, nhiều nhân vật nặng ký của Đảng Dân chủ, bao gồm Tổng thống Mỹ Biden, cựu Tổng thống Obama và Clinton, sẽ có bài phát biểu trước công chúng vào giờ vàng vào tối ngày 19.

Đây là Tổng thống Hoa Kỳ Biden và Phó Tổng thống Harris được chụp tại Maryland, Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 8. Ảnh của phóng viên Hu Yousong của Tân Hoa Xã

  毛宁说,今年是中俄建交75周年和“中俄文化年”开启之年,在两国元首战略引领下,中俄关系排除外部干扰,保持健康稳定发展。中俄总理定期会晤是推动落实两国元首共识、统筹推进双方务实和人文合作的重要机制,自1996年成立以来每年举行。访俄期间,李强总理将同俄罗斯总理米舒斯京共同举行中俄总理第二十九次定期会晤,就双边关系、务实合作以及共同关心的重要问题深入交换意见。

  艾滋病曾让医学界束手无策,而近年来抗逆转录病毒疗法等的普及挽救了数以百万计的生命,全世界看到了实现联合国制定的2030年终结艾滋病流行目标的希望。然而,艾滋病治疗可及性等方面的不平等、资金缺口等问题仍然对全球抗艾构成挑战。

BẮN CÁ

俄罗斯武装力量军事政治总局副局长阿劳季诺夫在接受塔斯社采访时表示,乌军一直试图突破俄军在库尔斯克的防线,但未能成功。

新华社北京8月19日电 8月19日,中共中央总书记、国家主席习近平在北京人民大会堂同来华进行国事访问的越共中央总书记、国家主席苏林举行会谈。

双方就中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议关于进一步全面深化改革的总体部署、中美经济金融形势与货币政策、金融稳定与监管、证券与资本市场、跨境支付和数据、国际金融治理、金融科技、可持续金融、反洗钱和反恐怖融资以及其他双方关心的金融政策议题进行了专业、务实、坦诚和建设性的沟通。会议听取了技术专家组的汇报,包括各自全球系统重要性银行(G-SIBs)处置机制、金融机构运营韧性、气候风险压力测试以及跨境交付金融服务监管等。双方还举行了中美金融工作组框架下首次金融机构圆桌会,与会中美金融机构聚焦可持续金融,分享了各自的经验与做法,并就潜在的合作机遇交流了看法。

BẮN CÁ

Với tư cách là người tranh cử của Harris, Thống đốc bang Minnesota Tim Walz sẽ chính thức chấp nhận đề cử của ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ vào tối ngày 21 và giới thiệu bản thân với người dân Mỹ.

Ngoài chương trình nghị sự của Đảng Dân chủ, dự kiến ​​hàng nghìn nhà hoạt động sẽ hội tụ về Chicago để lên tiếng về quyền phá thai, bất công kinh tế và tình hình ở Gaza. Ngoài ra còn có một số đại diện và tổ chức đảng Dân chủ phản chiến kêu gọi Mỹ ngừng bán vũ khí cho Israel.

Vào ngày 18 tháng 7, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump đã có bài phát biểu tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Milwaukee. Ảnh của phóng viên Li Rui của Tân Hoa Xã

Về đại hội của Đảng Dân chủ, cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump gần đây đã gọi đây là “một đại hội gian lận” tại một sự kiện tranh cử. Để “chiến đấu” với Đảng Dân chủ, Trump sẽ hợp lực với ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa và Thượng nghị sĩ bang Ohio James Vance để vận động tranh cử ở Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, North Carolina, Arizona và Georgia. (PV: Qiao Ying; Video: Danran)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền