Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Video vi mô quan trọng|Du khách trên con đường hiện đại hóa

Video vi mô quan trọng|Du khách trên con đường hiện đại hóa

thời gian:2024-09-03 14:21:39 Nhấp chuột:113 hạng hai
BẮN CÁ

  Những người có chung mục tiêu không nên xa núi và biển. Hiện đại hóa là mục tiêu phát triển mà xã hội loài người hướng tới.

  Vào tháng 8 năm 2023, Chủ tịch Tập Cận Bình đã có bài phát biểu tại Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo Trung Quốc-Châu Phi với tiêu đề "Cùng nhau hợp tác để thúc đẩy hiện đại hóa và tạo ra một môi trường tốt đẹp hơn Tương lai cho Trung Quốc và Châu Phi" 》bài phát biểu quan trọng, đề xuất ba biện pháp thực tế: "Sáng kiến ​​hỗ trợ công nghiệp hóa châu Phi", "Kế hoạch của Trung Quốc hỗ trợ hiện đại hóa nông nghiệp châu Phi" và "Kế hoạch hợp tác đào tạo nhân tài Trung Quốc-Châu Phi" để hỗ trợ các chủ trương hội nhập và hiện đại hóa của Châu Phi.

  Công nghiệp hóa là hướng đi phía trước cho quá trình hiện đại hóa Châu Phi. Trong những năm gần đây, Trung Quốc và Châu Phi đã bổ sung cho nhau những lợi thế trong hợp tác công nghiệp hóa và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

  Nông nghiệp là ngành trụ cột của nhiều nước Châu Phi. Các dự án giảm nghèo và mang lại lợi ích cho người dân lần lượt được thực hiện và các nhóm chuyên gia nông nghiệp Trung Quốc đã đi sâu vào các cánh đồng của lục địa châu Phi để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ.

  Hội thảo Luban là một phần của hợp tác xây dựng năng lực trong sáng kiến ​​"Tám hành động lớn" do Chủ tịch Tập Cận Bình đề xuất tại Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh 2018 của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi. Ngày nay, Trung Quốc đã xây dựng hơn mười xưởng Luban ở Châu Phi, trở thành “dấu hiệu vàng” của hợp tác giáo dục Trung Quốc-Châu Phi và “Kế hoạch hợp tác đào tạo nhân tài Trung Quốc-Châu Phi” cũng đang tiến triển ổn định.

  Từng bước một, Trung Quốc và Châu Phi đang cùng nhau phát triển. Cuộc hành trình này đầy tình bạn sâu sắc. Vượt núi vượt biển, có hy vọng ngàn dặm.

  Lập kế hoạch: Sun Zhiping và Zhang Pingfeng

  Điều phối viên: Li Jie và Wang Jian

  Đạo diễn: Li Jialin, Hao Yilin

  Phóng viên: Jin Zheng, Zeng Tao, Nie Guo, Zhang Jian, Xu Jian, Sun Lei

日本部分地区7月开始出现“大米荒”,现已波及更多地区。据日本媒体2日报道,首都东京及附近地区大米供应紧张的情况仍在持续,大阪府许多超市的大米也处于断货状态。虽然近日有部分新米上市,但一些新米价格上涨至去年同期的两倍,令不少消费者望而却步。

  Máy ảnh: Hao Jie

  Lồng tiếng: Wang Shuailong

  Đóng gói: Xia Yong

  Do Phòng Âm thanh và Hình ảnh của Tân Hoa Xã sản xuất

  Do Tân Hoa Xã sản xuất

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền