Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Phỏng vấn độc quyền|Tôi hy vọng trẻ em châu Phi có thể phát triển trong một môi trường an toàn, lành mạnh và hạnh phúc - Phỏng vấn Đại sứ UNICEF Wang Yuan

Phỏng vấn độc quyền|Tôi hy vọng trẻ em châu Phi có thể phát triển trong một môi trường an toàn, lành mạnh và hạnh phúc - Phỏng vấn Đại sứ UNICEF Wang Yuan

thời gian:2024-09-08 13:24:34 Nhấp chuột:109 hạng hai

  Xinhua News Agency, Blantyre, Malawi, ngày 8 tháng 9, Phỏng vấn độc quyền|Tôi hy vọng trẻ em châu Phi có thể phát triển trong một môi trường an toàn, lành mạnh và hạnh phúc - Phỏng vấn Đại sứ UNICEF Wang Source

BẮN CÁ

  Phóng viên Xu Ruiqing của Tân Hoa Xã

  "Tôi hy vọng rằng trẻ em ở Châu Phi có thể được hưởng sức khỏe và dinh dưỡng tốt, cơ hội giáo dục bình đẳng và nhận được sự bảo vệ đầy đủ, tránh xa bạo lực , nghèo đói và bệnh tật, cũng như phát triển trong một môi trường an toàn, lành mạnh và hạnh phúc." Wang Yuan, đại sứ Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và một nhạc sĩ trẻ Trung Quốc, gần đây đã được ra mắt tại thủ đô kinh tế Malawi. Thành phố Lantyre cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với một phóng viên của Tân Hoa Xã.

BẮN CÁ

  Wang Yuan và nhân viên của Văn phòng UNICEF Trung Quốc gần đây đã đến Malawi, một quốc gia ở đông nam châu Phi, để thăm cơ quan ứng phó khẩn cấp của chính phủ Trung Quốc đối với cơn bão nhiệt đới nghiêm trọng "Idai". cung cấp hỗ trợ cho các địa điểm dự án và một số gia đình hưởng lợi.

  “Ở Malawi, tôi thấy kết quả hợp tác giữa chính phủ Trung Quốc và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc và tôi rất ấn tượng, Wang Yuan nói: “Chính phủ Trung Quốc.” đã làm rất tốt việc chuẩn bị cho thảm họa khí hậu. Khoản hỗ trợ này đã cung cấp hỗ trợ kịp thời cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng. Sự hỗ trợ này không chỉ cải thiện điều kiện sức khỏe và môi trường mà còn cải thiện đáng kể tình trạng dinh dưỡng của trẻ em."

  Malawi đang phải hứng chịu hạn hán và lũ lụt kéo dài. Vào tháng 3 năm 2019, cơn bão nhiệt đới nghiêm trọng "Idai" đã tấn công miền nam châu Phi, trở thành một trong những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất trong lịch sử Nam bán cầu. Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc cho biết thảm họa đã ảnh hưởng đến gần một triệu cư dân ở Malawi, trong đó khoảng một nửa là trẻ em. Để hỗ trợ những trẻ em và gia đình bị thiên tai này, chính phủ Trung Quốc đã hỗ trợ cho Văn phòng UNICEF Malawi thông qua các dự án hợp tác Nam-Nam. Dự án đã cung cấp cho người dân địa phương hỗ trợ về nước, y tế, dinh dưỡng, vệ sinh và giáo dục từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 5 năm 2021.

  UNICEF tuyên bố rằng kết quả chính của sự hỗ trợ của Trung Quốc bao gồm việc cung cấp tài nguyên nước, vệ sinh và các biện pháp can thiệp vệ sinh ở 12 khu vực mục tiêu; 4.106 người bị suy dinh dưỡng cấp tính nặng, 6 Cung cấp quản lý suy dinh dưỡng cấp tính trong cộng đồng cho trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi và tiến hành sàng lọc suy dinh dưỡng cấp tính cho hơn 390.000 trẻ dưới 5 tuổi; hỗ trợ giáo dục bao gồm phân phát tài liệu giảng dạy và học tập, mang lại lợi ích cho hơn 85.000 trẻ em, cung cấp dịch vụ cho hơn 170.000 trẻ em; Cung cấp các dịch vụ y tế cơ bản cho người dân, bao gồm cả vật tư phòng và chữa bệnh cho trẻ em và phụ nữ.

  Dự án hỗ trợ cũng bao gồm đào tạo cho các bà mẹ gặp thiên tai để nâng cao kiến ​​thức của họ về dinh dưỡng, sức khỏe và vệ sinh trẻ em. Wang Yuan cho biết: “Trong chuyến thăm, tôi thấy rằng các bà mẹ được hưởng lợi đã chú ý hơn đến dinh dưỡng và vệ sinh của con họ sau khóa đào tạo, điều này có tác động sâu sắc và tích cực đến cuộc sống tương lai của con họ”.

  "Tuy nhiên, những khu vực này vẫn phải đối mặt với những thách thức như không đủ điều kiện vệ sinh, thiếu nước, suy dinh dưỡng và cơ hội giáo dục không bình đẳng. Biến đổi khí hậu cũng gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các gia đình ở những khu vực này, đặc biệt là trẻ em . Hãy đến với những thử thách khắc nghiệt." Wang Yuan kêu gọi tăng cường hợp tác quốc tế để giải quyết những thách thức này và nói rằng hợp tác quốc tế là rất quan trọng trong việc cải thiện sự sống còn và phát triển của trẻ em châu Phi.

  Là đại sứ của UNICEF, Wang Yuan cho biết chuyến thăm thực địa này đã giúp anh hiểu sâu hơn về sức khỏe thực tế và điều kiện học tập của trẻ em châu Phi. Wang Yuan cho biết: “Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ tham gia nhiều dự án hợp tác quốc tế hơn và tích cực ủng hộ sự phát triển bền vững về sức khỏe và giáo dục của trẻ em thông qua các hoạt động giáo dục và quảng bá, đồng thời đóng góp sức lực của mình để đạt được mục tiêu này”.

  “中国是我们的朋友。中国政府和人民为非洲提供了许多重要机遇,双方互利共赢。”埃塞俄比亚前总理海尔马里亚姆日前在接受新华社记者采访时说。

  另据朝中社报道,金正恩近日还实地考察了现代化海军基地的建设情况并指导造船工作。金正恩强调,建设一座作为海军力量象征、海军作战指挥和海军文化中心的现代化港口城市是一项迫切任务。他同时强调加强海军武装力量在捍卫国家海上主权、加快战备方面的重要性。

玻利维亚政府当天举行新闻发布会宣布了这一决定。玻国防部长埃德蒙多·诺维略在发布会上表示,在全国紧急状态下,中央政府和地方政府将积极合作以扑灭火灾,并将及时为灾区民众和消防人员提供医疗保健和人道主义援助。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền