Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Bộ Thương mại phản ứng với việc Hà Lan mở rộng phạm vi kiểm soát xuất khẩu máy quang khắc

Bộ Thương mại phản ứng với việc Hà Lan mở rộng phạm vi kiểm soát xuất khẩu máy quang khắc

thời gian:2024-09-09 11:20:52 Nhấp chuột:147 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 9: Đáp lại thông báo gần đây của Hà Lan rằng nước này sẽ mở rộng phạm vi kiểm soát xuất khẩu máy in ảnh litô, người phát ngôn của Bộ Thương mại đã trả lời vào ngày 8 rằng Trung Quốc đã lưu ý đến tình hình liên quan. Gần đây, Trung Quốc và Hà Lan đã tiến hành trao đổi, tham vấn đa cấp và thường xuyên về các vấn đề kiểm soát xuất khẩu chất bán dẫn. Trên cơ sở các biện pháp kiểm soát xuất khẩu chất bán dẫn năm 2023, Hà Lan đã mở rộng hơn nữa phạm vi kiểm soát máy quang khắc và Trung Quốc không hài lòng với điều này.

  Người phát ngôn cho biết, trong những năm gần đây, để duy trì quyền bá chủ toàn cầu, Hoa Kỳ đã tiếp tục khái quát hóa khái niệm an ninh quốc gia và ép buộc từng quốc gia thắt chặt các biện pháp kiểm soát xuất khẩu đối với chất bán dẫn và thiết bị đã đe dọa nghiêm trọng đến thế giới. Sự ổn định của chuỗi công nghiệp bán dẫn và chuỗi cung ứng đã gây tổn hại nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các quốc gia và công ty liên quan.

NỔ HŨ

  Người phát ngôn nói rằng phía Hà Lan nên tiến hành từ việc duy trì các quy tắc kinh tế và thương mại quốc tế cũng như tình hình chung của hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc-Hà Lan, tôn trọng các nguyên tắc thị trường và tinh thần hợp đồng và tránh các biện pháp liên quan cản trở sự hợp tác và phát triển bình thường trong ngành công nghiệp bán dẫn của hai nước, không lạm dụng các biện pháp kiểm soát xuất khẩu, bảo vệ hiệu quả lợi ích chung của các doanh nghiệp Trung Quốc và Hà Lan và cả hai bên, đồng thời duy trì sự ổn định của ngành bán dẫn toàn cầu. chuỗi ngành và chuỗi cung ứng.

  塞尔维亚文化部国务秘书拉夫·帕伊基奇表示,能够有机会了解山东省文旅资源及非物质文化遗产是塞方荣幸。塞方致力于同中方一道,进一步深化文化领域交流与合作。

  9月8日,以色列警察在艾伦比桥陆路口岸的枪击事件现场周边工作。新华社发(贾马尔·阿瓦德摄)

  达契奇表示,塞方坚定奉行一个中国原则,愿同中方深化执法安全领域合作,推动塞中关系迈上新台阶。

  9月8日,在越南兴安省,一名男子查看受损的香蕉种植区。新华社/越通社

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền