Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Điệu múa hoành tráng "Chime Dance" ra mắt tại Bồ Đào Nha

Điệu múa hoành tráng "Chime Dance" ra mắt tại Bồ Đào Nha

thời gian:2024-09-09 12:34:17 Nhấp chuột:76 hạng hai

"Chime Music and Dance" sử dụng chuông, chuông, trống và hàng tá nhạc cụ khác được chơi trên cùng một sân khấu. Nó sử dụng một loại hình nghệ thuật kết hợp bài hát, âm nhạc và khiêu vũ để tái tạo "vàng và đá". “Cảnh bát âm” lụa, tre, bầu, đất, da và gỗ” cho khán giả thấy nét văn hóa, nghệ thuật và phong tục tập quán của nước Chu cổ đại ở Trung Quốc.

Đêm đó, với "âm thanh vĩnh cửu" của tiếng chuông, hơn 1.300 khán giả đã quay trở lại thời Chiến Quốc hơn 2.000 năm trước. Khung cảnh hoành tráng của nước Sở Trung Quốc cổ đại dần dần diễn ra trên sân khấu. , khơi dậy sự quan tâm của khán giả châu Âu về Trí tưởng tượng rực rỡ về nền văn minh Trung Hoa cổ đại. Màn trình diễn tuyệt vời đã nhận được những tràng pháo tay và tiếng reo hò nồng nhiệt từ khán giả.

Diễn viên người Bồ Đào Nha HP Gamboa rất ấn tượng trước sự hoành tráng và sôi động của toàn bộ buổi biểu diễn. Ông nói với các phóng viên rằng đây là một bữa tiệc thị giác đẳng cấp thể hiện sức hấp dẫn vô hạn của văn hóa truyền thống Trung Quốc. Ông tin rằng tất cả người xem sẽ không quên đêm nay.

  另外,“2024健康快车吉尔吉斯斯坦光明行”活动2日在奥什启动。中国新疆维吾尔自治区人民医院团队将在奥什市为200名眼疾患者免费进行白内障手术,同时带教培训吉方眼科医生。

  初秋的北京,风是清爽的,天是辽远的,大地是多彩的。在收获的时节里,在世界的瞩目中,中非合作论坛北京峰会结出累累硕果。

  塞尔维亚文化部国务秘书拉夫·帕伊基奇表示,能够有机会了解山东省文旅资源及非物质文化遗产是塞方荣幸。塞方致力于同中方一道,进一步深化文化领域交流与合作。

BẮN CÁ

  9月8日,以色列警察在艾伦比桥陆路口岸的枪击事件现场周边工作。新华社发(贾马尔·阿瓦德摄)

"Âm nhạc và vũ điệu Chimes" là dự án thường niên của thương hiệu "Phong cách Trung Hoa". Nó được sản xuất bởi Nhà hát Múa và Nhạc kịch tỉnh Hồ Bắc. Nó đã được biểu diễn hơn một nghìn lần trong và ngoài nước cũng như. đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi. "Phong cách Trung Hoa" là một thương hiệu giao lưu văn hóa do Công ty TNHH Tập đoàn Văn hóa Quốc tế Trung Quốc thành lập, nhằm mục đích quảng bá những kiệt tác nghệ thuật biểu diễn Trung Quốc đến các nước khác.

"Chimes Music and Dance" sẽ biểu diễn hai buổi biểu diễn ở Bồ Đào Nha và sau đó sẽ biểu diễn ở Tây Ban Nha.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền