Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Tiêu thụ hàng chất lượng cao của Trung Quốc đóng băng: Công ty mẹ Gucci “bất hạnh không bao giờ đến riêng lẻ”

Tiêu thụ hàng chất lượng cao của Trung Quốc đóng băng: Công ty mẹ Gucci “bất hạnh không bao giờ đến riêng lẻ”

thời gian:2024-07-26 21:14:18 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Paris, ngày 26) Nền kinh tế Trung Quốc đang suy thoái sâu sắc và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thời trang cao cấp đã giảm đáng kể. Kering, hãng thời trang lớn của Pháp và là công ty mẹ của Gucci, đã đưa ra một báo cáo và dự báo tài chính ảm đạm cũng như giá cổ phiếu của công ty này. đã giảm mạnh hơn 7%, mức thấp mới trong bảy năm.

Truyền thông nước ngoài đưa tin Kering Group thông báo rằng trong nửa đầu năm 2024, doanh thu của tập đoàn sẽ giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn xấp xỉ 9 tỷ euro (khoảng 45,4 tỷ RM). Lợi nhuận nửa đầu năm cũng giảm mạnh 42% xuống còn 1,6 tỷ euro (khoảng 8 tỷ RM). Công ty cũng dự đoán do điều kiện thị trường tiếp tục yếu kém ở Trung Quốc, lợi nhuận trong nửa cuối năm sẽ giảm khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Jean-Marc Duplaix, Phó Giám đốc điều hành của Tập đoàn Kering, cho biết xu hướng tiêu dùng tại cửa hàng ngày càng xấu đi kể từ tháng 6 và sẽ tiếp tục sang tháng 7.

Tập đoàn Kering sở hữu các cửa hàng thời trang nổi tiếng như Gucci, Balenciaga và Yves Saint Laurent.

Dự kiến ​​sẽ không có sự phục hồi trong thời gian ngắn

他接受《商业时报》访问时指出,明年所有的经销商将出现变化,这是因为所有经销商都将进行标准化,并具有相同的品牌形象。

中国央行星期一(22日)宣布下调七天期逆回购操作利率,以及贷款市场报价利率(LPR)。

Đường MạtChược 2PG

巴西已将针对超级富豪课税的国际合作,视为其担任G20主席国的优先事项。G20国家的国内生产总值(GDP)占全球的80%。

中国工商银行、中国农业银行、中国银行、中国建设银行、交通银行等5大行整存整付定期存款3个月、6个月、1年期分别由1.15%、1.35%、1.45%调为1.05%、1.25%、1.35%,均下调10个基点;2年、3年、5年期由1.65%、1.95%、2.00%调为1.45%、1.75%、1.80%,均下调20个基点。

另外,铜的开采成本因为环保法规要求严格,铜的地板价也有望垫高,受到各界的关注,事实上,全球对铜的需求增加与经济和产业结构的变化有关,其一是向去碳化社会转型,其二是全球在AI领域的开发竞争,使本来在供应上就受不小挫折的铜陷入更大的困境。

Báo cáo tài chính cho thấy doanh thu của thương hiệu chính Gucci giảm 20% trong nửa đầu năm, mức giảm lớn nhất trong số tất cả các thương hiệu tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt đóng góp cho Gucci gần một nửa; doanh thu của Tập đoàn Kering và gần 2/3 lợi nhuận của tập đoàn.

Báo giá của "Yahoo Finance" cho thấy giá cổ phiếu của Kering Group đã giảm mạnh 7,47% vào ngày 25, đóng cửa ở mức 278,15 euro, chạm mức thấp mới kể từ năm 2017; LVMH, công ty dẫn đầu về cửa hàng thời trang, cũng giảm hơn 1% trong cùng ngày.

Nhà phân tích cấp cao ngành hàng xa xỉ của Bernstein (Luca Solca) chỉ ra rằng khó có dấu hiệu phục hồi của Gucci trong thời gian ngắn nếu những chiếc túi mới ra mắt trong nửa cuối năm không tăng được hiệu quả, tập đoàn có thể. buộc phải thực hiện “các biện pháp khẩn cấp” để bảo vệ tỷ suất lợi nhuận.

Hãng hàng xa xỉ khổng lồ của Anh Burberry cũng báo cáo kết quả tài chính kém cỏi vào giữa tháng 7, thông báo thay thế CEO và gần đây đã sa thải hàng trăm nhân viên.

nền kinh tế Trung Quốc Gucci Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Top 500 công ty Trung Quốc, công ty Đài Loan cũng lọt danh sách Doanh số bán trang sức vàng giảm; Chow Tai Fook đóng cửa hơn 100 cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc trong quý II Li Chuyuan từ chức chủ tịch sau 11 năm, công ty mẹ Wong Lo Kat thay đổi lãnh đạo Tài sản của Zhong Suisui bốc hơi 60,5 tỷ USD liệu người giàu nhất Trung Quốc có bị thay thế?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền