Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Đài Loan tính cấp visa 6 tháng cho dân du mục kỹ thuật số

Đài Loan tính cấp visa 6 tháng cho dân du mục kỹ thuật số

thời gian:2024-08-04 14:11:15 Nhấp chuột:171 hạng hai

Paul Liu cực kỳ đặc biệt cho dân du mục kỹ thuật số, nâng cao thời hạn lên 6 tháng . ngoại trừ chấp thuận kế hoạch cung cấp du lịch và kinh tế.

Đường MạtChược 2PGMùa thu ở nông trường Wuling, một trong những điểm hút khách nhất Đài Loan. Ảnh: Đinh Gia Bảo

Mua thu ở nông trường Wuling, một trong những điểm hút khách nhất Đài Loan Ảnh: Đ inh Gia Bảo

Liu hy vọng chính sách khi được áp dụng ban đầu sẽ thu hút 100.000 dân du mục kỹ thuật số và 10 % trong số đó sẽ cư trú lâu dài tại Đài Loan kỳ vọng tương lai thu hút 10% trong số đó, khoảng 3,5 triệu người.

Giới thiệu đảo đảo chưa tiết lộ cụ thể thời gian chính sách có hiệu lực cũng như các yêu cầu để được cấp loại visa này.

Liu cho biết Đông Nam Á là những nước xuất khẩu lao động lớn nhưng ước tính đến 2035, hầu hết người d ân từ các quốc gia Điều này sẽ liên tục tìm việc ở nước ngoài do thu nhập trong nước tăng lên. Công việc từ xa trên toàn cầu trở nên phổ biến hơn . Như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc đã cung cấp loại thực phẩm đặc biệt này 80 ngày. và nhập cảnh nhiều lần trong 5 năm, Nhật Bản giới thiệu loại thực phẩm mới cho phép dân du mục kỹ thuật ở lại 6 tháng nữa..

Liu cho biết thị thực dành cho dân du mục kỹ thuật số ở Nhật không được gia hạn nên Đài Loan sẽ tận dụng lợi thế này để thu hút những người rời khỏi Nhật sau khi hết thị thực.

Ngoài ra, Hội đồng sẽ đệ trình dự thảo sửa đổi Đạo luật tuyển dụng và sử dụng lao động nước Liu nói chính sách này cho phép các chuyên gia nước ngoài có trình độ lương tối thiểu năm từ 180.000 USD được cấp quyền thường trú nhân khi n Đài Loan.

Một hộp khóa bị trét phân chó ở khu vực Alameda. Ảnh: ABC

Đường MạtChược 2PG

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển hòn đảo thành một trung tâm nghỉ dưỡng biển hàng đầu, với nhiều lựa chọn về ăn uống, lưu trú, tham quan. Nếu bạn đến Phú Quốc lần đầu, cần lưu ý những điều sau.

Venice thu phí du khách từ 25/4 vào 29 ngày cao điểm trong năm, chủ yếu dịp cuối tuần từ tháng 5 đến 7, từ 8h đến 16h. Khách đến trước và sau thời điểm này, nghỉ qua đêm, người dân hoặc đến thành phố làm việc được miễn. Chính quyền địa phương cho biết phí này "không phải công cụ kiếm tiền của thành phố" mà nó dùng cho nhiều mục đích xã hội.

Zac review khách sạn Britannia Sachas. Video: Tiktok/zacjonesliverpool

Anh Minh (Theo Taipei Times, Euro News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền