Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Khách quốc tế đến Việt Nam giảm ba tháng liên tiếp

Khách quốc tế đến Việt Nam giảm ba tháng liên tiếp

thời gian:2024-08-06 20:58:13 Nhấp chuột:130 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Số liệu của Tổng địa phương Thống kê sáng nay cho thấy trong tháng 7 Việt Nam ước đón 1,15 triệu lượt xem khách quốc tế, giảm gần 10% so với 1,24 triệu lượt xem của tháng 6 nhưng tăng 11% với cùng kỳ năm 2023.

Gia đình 4 người khách Hàn Quốc đến Bàu cát trắng, Bình Thuận du lịch hồi tháng 3. Ảnh: Như Trung

Gia đình 4 người khách Hàn Quốc đến Bàu cát trắng, Bình Thuận du lịch hồi tháng 3. Ảnh: Như Trung

Tính chung 7 tháng đầu năm , khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10 triệu lượt xem, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng 2% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, tháng 7 cũng là tháng thứ ba liên tiếp lượng khách quốc tế giá giảm . Tháng đón nhiều khách nhất là tháng 3 với hơn 1,59 triệu lượt, tháng 7 là tháng đón ít khách nhất tính đến hiện tại.

Đường MạtChược 2PG

Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách quốc tế nhiều nhất đến Việt Nam trong tháng này với gần 310.000 lượt xem, tiếp theo là Trung Quốc với hơn 249.000 lượt xem. Bản, Mỹ, Australia, Ấn Độ.

Theo nhận định của các chuyên gia du lịch và giám đốc công ty Du hành tại Việt Nam, lượng khách quốc tế đến trong tháng 7 thấp nhất là \"điều bình thường\" và \ "không có gì ngạc nhiên\". du lịch nội địa khi học sinh, sinh viên được nghỉ học nên các gia đình Việt Nam đi nghỉ mát nhiều tháng khác trong năm. ượt, giảm nhẹ so với 14 triệu lượt xem của tháng 6. Trong 7 tháng đầu năm , Việt Nam phục vụ 79,5 triệu lượt thích khách đi du lịch trong nước, tăng 4% so với cùng kỳ 2023. Tổng thu du lịch 7 tháng đầu năm ư ớc đạt hơn 513 đuổi tỷ đồng, gấp 1,2 lần so với cùng kỳ năm, theo Cục du lịch quốc tế từ tháng 10 đến tháng 4 không đổi.

Hướng dẫn viên giới thiệu về điểm du lịch cho du khách đi tour. Ảnh: Du lịch Việt

Một góc vịnh Vĩnh Hy nhìn từ trên cao, được bao bọc bởi Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa. Ảnh: Amanoi

Cappadocia thuộc tỉnh Nevsehir ở miền trung Thổ Nhĩ Kỳ, có thể đến bằng máy bay hay xe buýt, chỉ cần đặt chân xuống bạn sẽ choáng ngợp trước cảnh tượng hùng vĩ của thiên nhiên ở đây. Núi nối tiếp núi chạy thẳng về phía chân trời, xen kẽ là bạt ngàn thảo nguyên với những chú ngựa dạo chơi dưới bình minh. Điều gây tò mò đối với du khách là vô số những khung cửa được đục vào vách đá, xuất hiện dày đặc ở khắp nơi, ngay cả trên những đỉnh núi cao trong mây.

Clip mọi thứ đều có thể nướng thu hút hàng tỷ lượt xem trên mạng xã hội Trung Quốc. Video: Newsflare

Du khách dự đêm Lễ hội bánh mì tại TP HCM hồi tháng 4. Ảnh:Quỳnh Trần

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền