Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Hezbollah ở Lebanon tuyên bố sẽ trả đũa "mạnh mẽ" các vụ ám sát của Israel

Hezbollah ở Lebanon tuyên bố sẽ trả đũa "mạnh mẽ" các vụ ám sát của Israel

thời gian:2024-08-07 13:40:08 Nhấp chuột:202 hạng hai

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

  Vào ngày 6 tháng 8, tại Beirut, thủ đô của Lebanon, những người ủng hộ Hezbollah đã tổ chức một sự kiện để kỷ niệm việc hô khẩu hiệu của chỉ huy quân sự cấp cao Fouad Shukur của Hezbollah. Tân Hoa Xã (Ảnh của Bilal Jawishi)

  新规还规定,来自欧盟国家的商品税率将从18%提高到30%;来自非欧盟国家的商品税率将从30%提高到60%。此外,如果商品属于特别消费税法列出的类别,将被征收20%的额外固定税。据了解,新规将于8月中旬实施。

德国外交部发言人近日紧急呼吁所有本国公民尽快离开黎巴嫩,德国联邦国防军已准备好在必要时撤侨。据德国外交部统计,目前在黎德国人大约有2000人。

  2020年,他们开始拍视频记录自己的中国之旅,通过镜头向西语区的观众传递他们的所见所闻。语言、旅游和跨文化交流成为了他们在社交媒体账号上传递的主题。

楚普在会上表示,孟加拉国正在经历一场深刻危机,必须尽快组建临时政府。他要求大家共同努力解决这场危机。

Hành động của chỉ huy quân sự Fouad al-Shukur "trả đũa một cách mạnh mẽ".

Theo báo cáo từ Beacon TV, một công ty con của Hezbollah ở Lebanon, Nasrallah đã có bài phát biểu trên truyền hình tại một sự kiện tưởng niệm Shukur vào ngày hôm đó, nói rằng việc trả thù cho vụ ám sát Shukur là "chắc chắn phải đến" và nó sẽ trở nên "có ảnh hưởng và mạnh mẽ." Việc trả thù có thể được thực hiện với sự hợp tác của Iran và các lực lượng kháng chiến khác của Yemen hoặc độc lập. Trong bài phát biểu của mình, ông cũng đe dọa tấn công các nhà máy ở miền bắc Israel.

  Vào ngày 6 tháng 8, tại Beirut, thủ đô của Lebanon, thủ lĩnh Hezbollah Nasrallah đã tưởng niệm chỉ huy quân sự cấp cao của Hezbollah là Fouad ·Shukur có bài phát biểu trên truyền hình tại sự kiện. Tân Hoa Xã (ảnh của Bilal Jarvis)

Vào ngày 30 tháng 7, Israel không kích một mục tiêu của Hezbollah ở vùng ngoại ô phía nam Beirut, thủ đô của Lebanon, giết chết Shukur và 5 thường dân, đồng thời làm bị thương 74 người khác. Vào ngày 1 tháng 8, Nasrallah thề sẽ trả thù trong đám tang của Shukur.

Kể từ khi bùng nổ một vòng xung đột mới giữa người Palestine-Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Hezbollah ở Lebanon đã thỉnh thoảng tiến hành các cuộc tấn công ở miền bắc Israel và Cao nguyên Golan do Israel kiểm soát, trong khi quân đội Israel đã trả đũa bằng các cuộc không kích và pháo kích vào các mục tiêu ở miền nam Lebanon. Xung đột giữa hai bên ở biên giới Lebanon-Israel vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, một số lượng lớn cư dân ở khu vực biên giới phía nam Lebanon và phía bắc Israel đã được sơ tán.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền