Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > WHO cảnh báo số ca nhiễm Covid-19 gia tăng bất thường

WHO cảnh báo số ca nhiễm Covid-19 gia tăng bất thường

thời gian:2024-08-09 11:49:25 Nhấp chuột:123 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 8. Tổ chức Y tế Thế giới gần đây đã cảnh báo rằng ít nhất 40 vận động viên đã bị nhiễm loại virus Corona mới và các mầm bệnh về đường hô hấp khác trong thời gian diễn ra Thế vận hội Paris. trong các trường hợp nhiễm vi-rút Corona mới vào mùa hè và khuyến cáo rằng những người có nguy cơ cao nhất nên tiêm vắc-xin ngừa COVID-19.

Đây là biểu trưng của Tổ chức Y tế Thế giới và tòa nhà trụ sở của WHO được chụp tại Geneva, Thụy Sĩ vào ngày 21 tháng 5 năm 2023. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Lian Yi

Maria Van Kerkhove, quyền giám đốc Cục Phòng chống và Phòng chống Đại dịch và Dịch bệnh của WHO, đã cảnh báo tại cuộc họp báo tổ chức tại Geneva vào ngày 6 rằng người dân từ hơn 80 quốc gia Dữ liệu cho thấy số người mắc hội chứng hô hấp cấp tính nặng virus Corona 2 (SARS-CoV-2), mầm bệnh chính của virus Corona mới, tiếp tục gia tăng trong thời gian gần đây.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài, các tổ chức y tế có thể phân tích sự lây lan của vi-rút dựa trên dữ liệu giám sát nước thải và dự đoán công suất giường bệnh của các bệnh viện điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 trước hai đến ba tuần. Theo Van Kerkhove, dữ liệu giám sát nước thải cho thấy SARS-CoV-2 đang lây lan “nhanh hơn từ 2 đến 20 lần so với những gì đã được báo cáo”. Việc COVID-19 có tốc độ lây truyền cao như vậy vào mùa hè là điều bất thường vì các loại virus đường hô hấp khác thường phát triển mạnh trong mùa lạnh.

  提起记忆深处那辆驶往北达科他州的深绿色大巴,年近八旬的美国印第安老人拉莫娜·克莱因仍控制不住地颤抖。7岁时,她和五个兄弟姐妹就是被那辆大巴送往离家200公里的一所寄宿学校,开始了噩梦般的生活。

英国警方7日如临大敌,在多地部署警力应对原定于当日举行的100多场极右翼集会。这些集会最终雷声大雨点小。与此同时,数以千计的反种族主义抗议者在伯明翰、伦敦和布莱顿等城市举行集会声援难民。但媒体分析,这场被称为“13年来最严重”的骚乱可能仍将继续。

Đường MạtChược 2PG

  巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)政治局领导人伊斯梅尔·哈尼亚日前在德黑兰出席伊朗新总统佩泽希齐扬就职典礼后,在其住所遇袭身亡。伊朗认定暗杀是以色列所为,对这一侵犯国家主权行为誓言复仇。与此同时,一些西方国家呼吁相关方保持克制,避免局势升级,但并未谴责以色列。

中国驻所罗门群岛大使馆代表在致辞中介绍了针灸的悠久历史和当今的发展情况,以及针灸疗法在所罗门群岛开展的优势特点。她鼓励学生们积极踊跃学习针灸技术,为所罗门人民的健康福祉贡献力量。她表示,通过这样的课程,不仅可以传授实用的医疗技术,还能促进两国文化交流。

Vào ngày 15 tháng 1, mọi người đã đến thăm một phòng khám ở Madrid, Tây Ban Nha. Tân Hoa Xã (ảnh của Gustavo Valiente)

Theo AFP, tỷ lệ phát hiện dương tính với COVID-19 hiện nay trên toàn cầu là hơn 10% một chút và tỷ lệ phát hiện dương tính ở châu Âu là hơn 10% một chút. 20%. Van Kerkhove nhắc nhở: "Loại virus vương miện mới không còn xa với chúng ta." Cô lo lắng rằng với tỷ lệ tiêm chủng thấp của loại vắc xin hiện tại và tốc độ lây truyền của virus cao, nếu một chủng đột biến coronavirus mới mạnh hơn xuất hiện, tỷ lệ này sẽ cao. - Nhóm nguy cơ sẽ xuất hiện các triệu chứng sau khi nhiễm bệnh. Nguy cơ mắc bệnh nặng là “rất lớn”.

WHO kêu gọi các chính phủ trên khắp thế giới tăng cường chuẩn bị cho tình huống khẩn cấp và tiêm vắc xin ngừa cúm và vắc xin ngừa cúm cho các nhóm có nguy cơ cao nhất.

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, trong mùa lây nhiễm cao điểm của chủng vi rút Corona mới Omicron ở Hoa Kỳ vào năm 2022, hoạt động giám sát nước thải cho thấy nồng độ vi rút cao gấp 23 lần so với mức bình thường mức cơ bản. Nồng độ của loại coronavirus mới được phát hiện trên toàn quốc tại Hoa Kỳ vào tháng 4 và tháng 5 năm nay cao hơn một chút so với mức cơ bản, nhưng trong hai tháng qua, nó đã tăng lên gấp 7 lần mức cơ bản.

Tuy nhiên, Andrew Pecos, giáo sư vi sinh học tại Đại học Johns Hopkins ở Hoa Kỳ, nói với tờ Washington Post vào ngày 7 rằng "số lượng lớn các chủng đột biến" ở Hoa Kỳ có những đột biến tương tự, có thể chỉ ra rằng các loại virus Corona mới có những cách tiến hóa hạn chế. "Chúng tôi không có bất kỳ dữ liệu nào cho thấy biến thể (coronavirus mới) hiện đang lưu hành sẽ gây ra bệnh nghiêm trọng hơn." (Ocean)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền