Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Cặp đôi kỳ nghỉ làm, bán tài sản đi du lịch vì áp lực

Cặp đôi kỳ nghỉ làm, bán tài sản đi du lịch vì áp lực

thời gian:2024-08-10 13:44:25 Nhấp chuột:190 hạng hai

Năm 2022, Katie Flynn và Bhavik Mistry trải qua tuần trăng mật tệ hại khi Flynn bị nhiễm trùng ở Philippines. và Covid-19 cũng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. ốt nhất của chính mình và cần làm mới bản thân. Anh nói cả hai đã lập kế hoạch tiết kiệm thật nhiều tiền trong 1,5 năm và lên đường với tấm vé một. chiều.

\"Gia đình ban đầu ngạc nhiên vì tôi muốn bỏ đi mọi thứ đã nỗ lực để có được\", Mistry nói

Cặp đôi tại Công viên Quốc gia Ang Thong, Thái Lan. Ảnh: katieandbhav

Cặp đôi tại Công viên Quốc gia. gia Ang Thong, Thái Lan. Ảnh: katieandbhav

Theo Flynn, cả hai cũng nghỉ ít hơn bạn bè. Trong khi hầu hết bạn họ du lịch Do đó, sau vài năm làm việc và khẳng định được năng lực. lực, họ tin đây là thời điểm Cả hai quyết định du lịch theo cách mình, không tiết kiệm đến \"rút lửa suốt 365 ngày\" nhưng không quá xa hoa - ít hơn so với số tiền họ tiêu ở. Ontario, khoảng 220 USD mỗi ngày.

Họ cũng bán 95% đồ cá, bao gồm nội thất, đồ điện tử, quần áo và thu về khoảng 7.200 USD cho thuê thợ hầm khoảng 870 USD. mỗi tháng cũng giúp Flynn và Mistry có thêm tiền cho chuyến đi.

Đường MạtChược 2PG

Điểm dừng chân đầu tiên của cả hai là Nhật Bản vào tháng 5Sau đó, họ tiếp tục tới Thái Lan và tính đi tiếp Malaysia nhưng vì vé máy bay đó rẻ nên đã đổi ý đi Sri Lanka trước đó.

\" Thật tuyệt vời khi có thể đưa ra những quyết định như thế\", Flynn nói.

Flynn và Mistry. Ảnh: Insider

Flynn và Mistry. Ảnh: Insider

Mùa thu Paris. Ảnh: Nguyễn Anh Lukas

Cảnh sát đã đưa cô gái đến bệnh viện gần đó khi được chủ nhà hàng gọi báo. Nữ du khách Australia đến Paris để tham dự lễ hội âm nhạc Fete de Musique và đã mua vé máy bay về nhà vào ngày 21/7.

Đường MạtChược 2PG

Mùa lúa chín tại xóm Khuổi Khon, xã Kim Cúc, huyện Bảo Lạc. Ảnh: Hà Cương

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều cơ sở lưu trú tại Cát Bà đã hỗ trợ giảm 50% khách mắc kẹt vì bão từ 23/7. Một số cơ sở như khách sạn Rồng Biển còn miễn hoàn toàn tiền phòng cho 18 khách mắc kẹt có lịch check out từ 22/7. Với các khách check in vào 24/7, khách sạn này cũng sẽ trợ giá 50%.

Theo Insider, Flynn và Mistry không phải là những người duy nhất trải nghiệm qua tình trạng tâm lý như vậy. ội chứng do căng thẳng tính tại nơi làm việc gây ra. Khảo sát việc làm tại Mỹ năm 2024 do Hiệp hội Tâm lý học Mỹ thực hiện từ tháng 3 đến tháng 4 với hơn 2.000 người tham gia cho thấy 67% người lao động đã \"ít nhất một lần trải nghiệm qua tình trạng kiệt sức\".

Một số người thuộc thế hệ thiên niên kỷ (sinh từ năm 1981 đến năm 1996) như Flynn và Mistry đã chọn cách du lịch dài ngày đ Flynn và Mistry cũng chưa biết cuộc sống sau một năm bỏ việc sẽ ra sao

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền