Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Khách Tây kể lại tai nạn khi đi xe máy ở Hà Giang

Khách Tây kể lại tai nạn khi đi xe máy ở Hà Giang

thời gian:2024-08-10 19:05:24 Nhấp chuột:102 hạng hai
Thơ Săn CáWG

HANnah Shewan Stevens à dân du mục kỹ thuật số toàn thời gian nên luôn tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới vòng quanh thế giới. Nhưng đầy ly kỳ\", nơi từng có nhiều trường hợp du khách gặp nạn khi kiểm tra in, đi phượt ở những khu vực nguy hiểm. bản đồ giấy và sự quan dẫn dắt cờng\", Hannah nói.

thở phượt Hà Giang bằng xe máy của nữ du khách Anh dài ba ngày, đi qua 350 km đường, với kỷ niệm vừa đáng sợ Vừa đáng nhớ là lần va chạm đi ngược chiều khi đang ôm cua qua đường.

Hannah check in tại mỏm đá ở Hà Giang. Ảnh: Hannah Shewan Stevens

Hannah check in tại mỏm đá ở Hà Giang. Ảnh: Hannah Shewan Stevens

rước lúc xảy ra va chạm, cô đang lái xe trên những con đường núi cao cảm giác giác như chạm bầu trời, xuyên qua những đám mây ó vắng bóng khiến cô chủ quan cua quá rộng và vô tình trả phải một người lái xe xe địa phương đang chuyển hướng ngược lại.

\"Trong khoảnh khắc đó, hai trường hợp có thể xảy ra: hai xe tông nhau hoặc tôi phải nhảy ra khỏi xe để hạn chế va chạm, tôi chọn cách xử lý thứ hai\", Hannah chia sẻ. ai nạn, Hannah đã nghĩ \"cuộc đời thế là xong\".

\"Anh ấy chỉ trôi vai và lái xe đi như thể đây là chuyện thường xuyên xảy ra ra\", nữ du khách nói.

Sau tai nạn, Hannah bị sốc ở tay và chân, Chiếc xe không có tổn hại gì đáng kể Cô và bạn đồng hành lập tức sát vết thương và chuyển đến phản sửa xe gần đây. nhất để kiểm tra bạn đồng hành vẫn còn run run. Hannah nói sự bất ngờ đã gây tai nạn ngoài ý muốn xảy ra và Côkhuy tên những tay lái yếu không nên mạo hiểm khám phá Hà Giang bằng xe máy để tránh những rủi ro Hannah Shewan Stevens phượt Hà Giang của Hannah có nhiều kỷ niệm đáng nhớ giờ để xem khung cảnh hùng vĩ nơi Hannah nói xe vào cuối ngày khi Trời khuất bóng là một trải nghiệm đáng sợ Đường đi. qua những khúc cua thu gọn chỉ có ánh sáng từ đèn pha của những xe máy nhỏ.

Ngày thứ hai khám phá Hà Giang, nữ du khách Anh chạy xe qua \"một sự kiện lớn\" được tổ hợp tổ chức ngoài trời và bất ngờ khi biết đó là một đám cướ i địa phương Sau buổi giao lưu, Hannah tiếp tục hành trình lái xe, \"tận hưởng khung cảnh xanh tươi và s ự yên bình kỳ lạ của những ngôi làng ở nơi vùng núi xa xôi\ “. trước h hình ảnh bị rơi xuống vực. g dòng thác nước ngầm, gột rửa bụi sâu sau một ngày tối đến, cô dừng chân tại một nhà nghỉ nhỏ, ngủ trong phòng tập thể với những tấm nệm trải trên sàn gỗ.

Theo CEO Tăng Tất Hiếu của CENTours, Nhật sẽ là điểm đến "bùng nổ" trong mùa thu năm nay do giá rẻ, lịch trình hấp dẫn với du khách mọi lứa tuổi. Cung đường vàng như Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo thường được khách Việt chọn nhiều nhất. Chi phí 6 ngày 5 đêm cho hành trình này khoảng 25 triệu đồng. Ông Hiếu cho biết trước dịch, khách đi cung đường này có giá khoảng 40 triệu đồng. Hiện tại có thêm một số hãng bay giá rẻ, đồng yen giảm nên khách Việt được hưởng lợi hơn.

"Gia đình ban đầu ngạc nhiên vì tôi muốn bỏ đi mọi thứ đã nỗ lực để có được", Mistry nói. Họ cũng đối mặt với những câu hỏi về việc có con khi cả hai đều đã ở tuổi đầu 30. Cả hai thấy thất vọng vì dường như đó là tất cả những gì mọi người muốn nói khi đến độ tuổi này.

"Tràn đầy phấn khích và lo lắng, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình không có gì ngoài một tấm bản đồ giấy và sự lạc quan dẫn đường", Hannah nói.

Bà Phan Thị Kiều Hương tự nghĩ ra món gỏi cuốn bún riêu. Ảnh: Quỳnh Trần

Thơ Săn CáWG

"Mùa mưa Đà Lạt ít chỗ chơi, đây là hoạt động thú vị nhất", chị Khanh nói.

Điểm đến nổi tiếng ở Đông Nam Á này đã giới thiệu loại thị thực mới, có hiệu lực từ 22/7, với thời hạn 5 năm dành cho dân du mục kỹ thuật số cũng như những khách khác muốn ở lại lâu dài như học Muay Thái, học nấu ăn, chữa bệnh.

Kết thúc ba ngày đi bằng xe máy, cô nói đã có lúc nhìn thấy cuộc đời phục vụ qua mắt trước khi lái xe. Nhưng cô không tiếc vì đã chọn những trải nghiệm mạo hiểm

\"I love bạn rất nhiều ", Hannah nói.

Bích Phương (Theo Insider)   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền