Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Khám phá Hong Kong qua bối cảnh phim kinh điển

Khám phá Hong Kong qua bối cảnh phim kinh điển

thời gian:2024-08-11 22:40:56 Nhấp chuột:120 hạng hai

Nhằm đa dạng các sản phẩm du lịch, Hong Kong (HKTB) ra mắt tour đi bộ khám phá thành phố - Hong Kong Movie Tour c điểm đến từng là bối cảnh trong những bộ phim Hong Kong vang bóng một thời. nhóm khách đặt tour. trang web của HKTB hoặc nhóm khách đặt qua các công ty du lịch. Ảnh: Mai Trinh

Mỗi ngày có nhiều chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM đến Paris. Du khách có thể chọn bay thẳng hoặc bay nối chuyến. Chi phí bay thẳng thường cao hơn các chuyến có transit. Nếu nhiều thời gian, hãy chọn nối chuyến ở những nước có chính sách visa transit cởi mở, và tận dụng thời gian quá cảnh để tham quan xung quanh với chi phí hợp lý.

Wonsan-Kalma Beach Resort rộng 245 ha, có bãi biển nước xanh trong và cát trắng, với hàng trăm tòa nhà và hàng nghìn phòng khách sạn. Wonsan-Kalma nằm giữa một sân bay mới ở bờ biển phía đông. Ông Kim Jong-un từng được cho là thường xuyên nghỉ hè tại bãi biển này khi còn nhỏ.

Tiệm đầu tiên Chad Kubanoff ghé thăm là phở Lệ trên đường Nguyễn Trãi, quận 5. Tiệm này Chad được người bạn ngoại quốc giới thiệu và bạn anh cho rằng đây là tiệm phở "ngon nhất thành phố". Chad giới thiệu phở Lệ chuyên phục vụ món phở bò kiểu miền Nam 54 năm qua. Đầu bếp Mỹ gọi một tô phở đầy đủ tái, nạm, bò viên với giá 100.000 đồng. Tô phở ít hành lá, được phục vụ kèm gần 10 loại rau thơm và giá đỗ.

Theo HKTB, hướng dẫn các thành viên tham quan các tour thông thường khác. am hiểu về hình ảnh Hong Kong. đặc biệt tiếng Trung.

Đường MạtChược 2PG

Tour đưa du khách tham quan trường quay đời thực của near 20 bộ phim Hong Kong nổi tiếng một thời như phim \"Vô gian đạo\", \ "Rouge\", \"Kẻ trộm thời gian\", \"Tâm trạng khi yê u\".

Đường MạtChược 2PGTòa nhà Chungking Mansions từng xuất hiện trong phim Trùng Khánh sâm lâm. Ảnh: Mai Trinh

Tòa nhà Chungking Mansions từng xuất hiện trong phim Trùng Khánh lâm Ảnh: Mai. Trinh

Du khách tham gia tour khởi hành tại chợ Tây (Western Market), thu ộc khu Sheung Wan , được trang bị tai nghe kết nối với thiết bị hướng dẫn viên để nghe thuyết minh. dừng, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về điểm đến, bộ phim liên quan, sử dụng máy tính bảng cho khách xem lại bối cảnh cũ xuất hiện trong phim. Mỗi chuyến tham quan sẽ dừng ở khoảng sáu điểm đến, chia theo từng khu vực .

khanh hạn, tại khu vực Sheung Wan đưa khách đi qua chợ Tây, đường Hollywood, Tai Ping Shan, U Lam Terrace, đường Wing Lee. sự phát triển của Hương Cảng. ở cửa du lịch vào năm 2023, Hồng Kông liên tục ra mắt, thực hiện các chương trình du lịch hút khách quốc tế. mới năm 2023. Trong số du khách đến thăm Hồng Kông, thị trường Trung Quốc đại lục và Đông Nam Á là nguồn khách chính 2}   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi mốt} -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền