Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Châu Á trải thảm đón du khách kỹ thuật số

Châu Á trải thảm đón du khách kỹ thuật số

thời gian:2024-08-12 14:18:36 Nhấp chuột:76 hạng hai

Châu Á dần trở thành điểm đến hàng đầu cho dân du mục kỹ thuật số, những người phù hợp đi du lịch vừa làm việc từ xa. Tiêu điểm ở Tokyo rẻ hơn 47,9% so với New York; ngoài ra, wifi định tuyến và thời tiết tuyệt vời cũng là yếu tố đưa ra kỹ thuật số bằng những sách ưu tiên thực tế. Lan đã công bố chương trình thị thực cho du mục kỹ thuật số với thời gian lưu trú lên đến 180 ngày, hy vọng đưa ra nền kinh tế. Chi phí xin thị thực 10.000 baht (hơn 7 triệu đồng)

Indonesia có thị trường thực hiện công việc từ xa dành cho các ngành du kỹ thuật số với thời gian lưu trữ tối đa một năm, yêu cầu thu nhập 60.000 USD mỗi năm (khoảng 1,5 tỷ đồng trước đó). tháng 6, Indonesia đã cải thiện chất lượng Internet toàn quốc và biến Bali thành trung tâm du mục kỹ thuật số thế giới.

Thơ Săn CáWGCác du mục kỹ thuật số trong một resort ở Bali. Ảnh: Made Two Travel

Khách du mục kỹ năng số trong một khu nghỉ dưỡng ở Bali Ảnh: Made. Two Travel

Trong tháng 7, loại thị thực mới mang tên \"thị thực vàng\" cũng đ ược chính quyền nước này đưa ra với thời gian lưu trú lên tới 10 năm) trong thời gian. lưu trú.

Vào tháng 4, Bộ Ngoại giao Nhật Bản công bố loại thị thực dành riêng cho người làm việc từ xa với thu nhập hàng năm ít nhất 10 triệ u yên (khoảng 1,6 tỷ đồng) . cư trú ở các nước gia đình, khu vực có thỏa thuận miễn phí thực tế với Nhật Bản. p cá nhân làm việc tại nước này tối đa 6 tháng, không được gia hạn.

Thơ Săn CáWG

Còn trong tháng 7, Đài Loan tuyên bố sắp xếp chương trình thị thực cho du mục kỹ thuật số với thời hạn lưu trú 6 tháng. t Bản. có thể chuyển đến sống ở Đài Loan và làm việc tiếp theo trong 6 tháng.

Trong thời gian đó, Hàn Quốc cũng có chương trình thị thực du mục kỹ năng số, được thử nghiệm từ 1/ 1, cho phép lưu trú một năm và có thể gia hạn thêm một năm, có thu nhập gấp đôi tổng thu nhập bình quân ở Hàn Quốc so với năm trước. Ví dụ, trong năm 2024, mức lương Mức tối thiểu của du mục kỹ thuật ở Hàn Quốc cần đạt vào khoảng 64,00 0 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Theo Citizen Remote, trang web được điều hành bởi một nhóm du mục kỹ thuật số khắp nơi thế giới, Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho dân du mục kỹ thuật số với chi phí sinh hoạt thấp, an toàn, cung cấp wifi miễn phí Brittany Loeffler, Giám đốc điều hành Nomad Embassy, ​​​​​trang web hỗ trợ du số kỹ thuật xin được thực tế hợp lý, nói rằng nhóm khách hàng này có tiềm năng phát triển và hỗ trợ nền tảng kinh tế địa phương. Họ chi tiêu như khách du lịch nhưng kéo dài trong vài tuần, thậm chí nhiều tháng. .

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl

Vùng nuôi tôm hùm ở Cam Ranh. Ảnh: Bùi Kỳ

"Các tuyến mới là những điểm, hành trình tham quan mới, chưa khai thác, tạo sản phẩm mới, đặc biệt trên Vịnh Bái Tử Long, vịnh đẹp không kém vịnh Hạ Long", bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, cho biết.

Hoài Anh (Tổng hợp)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền