Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Hai ngày ăn quán đường phố ở TP HCM

Hai ngày ăn quán đường phố ở TP HCM

thời gian:2024-08-12 18:38:20 Nhấp chuột:52 hạng hai

Cho dù món ăn thực cao cấp đang phát triển mạnh, ẩm thực đường phố vẫn có một vị trí vững chắc và bền vững, đặc biệt tại TP HCM \"Tôi tin rằng ẩm thực thực đường phố là sự tình cứu cho nhân loại \", cố gắng đầu bếp nổi tiếng đã đến Việt Nam, Anthony Bourdain, từng nói.

Thơ Săn CáWG

Chuyên gia viết về ẩm thực Việt Nam của Michelin Guide, Joshua Zukas, cho rằng khó có thể biết có bao nhiêu quán ăn đường phố, hàng hoàng đạo hoặc nhiều hơn, ở thành phố có trên 10 triệu dân này.

Ngày 1: Quận 1

Bữa sáng

Thơ Săn CáWG Phở bò Minh. Ảnh: Michelin Guide\n\t\",\"\n\t

Món bánh pâté chaud ăn kèm.}Không gian quán. Ảnh: Michelin Guide\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Hãy bỏ qua bữa sáng buffet ở khách sạn và khởi đầu ngày mới với tô phở Minh, quán ăn trong danh sách quán ngon, giá hợp lý - Bib Gourmand 2024 của Michelin. tâm thành phố.

Quán phở chỉ phục vụ bữa sáng và thường đóng cửa vào khoảng 10h, có khi sớm hơn. có trong các quán ăn Sài Gòn xưa.

Bữa trưa

Khu vực xung quanh Bảo tàng thành phố phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố là những nơi có nhiều thứ để tham quan tại TP HCM.

Và khi đói bụng hãy đến Xôi Gà Number One gần chợ Bến Thành. Quán có món xôi gà và xôi ngọt.

Sau đó, nếu là người yêu thích nghệ thuật và kiến ​​trúc, bạn hãy cân nhắc đi dạo vài con phố và Thích Bảo tàng Mỹ thuật trước bữa tối.

Hai món xôi mặn và ngọt ở Xôi Gà Number One. Ảnh: Michelin Guide

Hai món xôi mặn và ngọt ở Xôi Gà Number One. Ảnh: Michelin Guide

Bữa tối

Không khẳng định là đồ ăn đường phố, nhưng Bếp Mẹ Ỉn là quán ăn nhỏ nhận Bib Gourmand của Michelin Guide 2024. Quán có cấp giá phải ch ăng với nhiều món Việt đặc trưng như bánh xèo, với rau muống, gà hầm , cơm trắng.

Tham khảo địa chỉ:

- Phở Minh: 63/6 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1. - Xôi Gà Số 1: 15 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1. - Bếp Mẹ Ỉn: 136 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.

Ngày 2: Quận 3

Sau ngày đầu ở quận 1, ngày thứ hai du khách nên chuyển sang quận 3, vẫn ở trung tâm thành phố.

Đặc biệt vào tối ngày 24/8 (tức 21/7 Âm lịch), du khách sẽ được tham gia đại lễ dâng đăng để bày tỏ lòng tri ân và nguyện cầu bình an cho cha mẹ. Tại núi Bà Đen, lễ dâng đăng là một nghi thức quen thuộc vào các buổi tối thứ Bảy, mang dấu ấn đặc trưng của ngọn núi thiêng. Mỗi lễ dâng đăng, nơi đây hút hàng nghìn người dân và du khách thập phương đến để tự tay viết lời nguyện ước dâng lên chư Phật, thả đăng tại quảng trường rộng lớn.

Ông Phạm Hà, CEO Lux Group, cho biết hai tháng hè 6-7 thường là mùa thấp điểm du lịch inbound (khách quốc tế đến) nhất trong năm. Do đó năm nay, lượng khách đến ít trong tháng 7 là điều bình thường. "Du lịch luôn có tính thời vụ", ông Hà nói. So sánh với 2019, năm hoàng kim của du lịch Việt, tháng 6-7 cũng ghi nhận lượng khách quốc tế đến thấp nhất năm với 1,18 triệu và 1,31 triệu.

Theo CEO Tăng Tất Hiếu của CENTours, Nhật sẽ là điểm đến "bùng nổ" trong mùa thu năm nay do giá rẻ, lịch trình hấp dẫn với du khách mọi lứa tuổi. Cung đường vàng như Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo thường được khách Việt chọn nhiều nhất. Chi phí 6 ngày 5 đêm cho hành trình này khoảng 25 triệu đồng. Ông Hiếu cho biết trước dịch, khách đi cung đường này có giá khoảng 40 triệu đồng. Hiện tại có thêm một số hãng bay giá rẻ, đồng yen giảm nên khách Việt được hưởng lợi hơn.

"Gia đình ban đầu ngạc nhiên vì tôi muốn bỏ đi mọi thứ đã nỗ lực để có được", Mistry nói. Họ cũng đối mặt với những câu hỏi về việc có con khi cả hai đều đã ở tuổi đầu 30. Cả hai thấy thất vọng vì dường như đó là tất cả những gì mọi người muốn nói khi đến độ tuổi này.

Bữa sáng

Cơm tấm Ba Ghiền Ảnh: Michelin Guide\n\t\",\"\n\t

Không gian quán cơm Ba Ghiền Ảnh: Michelin Guide\n\t\"]\' data-comComponent- giá trị=\"\">

Đã thử phở bò, sáng thứ hai du khách nên đổi món phở gà. gọi thêm gỏi gà ăn kèm.

Nếu không thích phở gà hoặc chưa đủ no, bữa sáng truyền thống đúng kiểu người Sài Gòn, chính là một đĩa cơm tại Cơm Tấm Ba Ghiền. Đây là quán cơm tấm duy nhất trong danh sách Bib Gourmand 2024. Quán

Đang ở trung tâm quận 3, bạn nên dạo kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè hoặc Thăm nhà thờ Tân Định có màu hồng và công viên Lê Văn Tám gần đó.

Bữa trưa

Cô Liêng, quán ăn nằm trong căn nhà phố nhỏ mở cửa từ năm 1995, là nơi bạn nên dừng chân cho bữa trưa đặc biệt ở đây là sự đa dạng của các món cuốn, trong đó nổi bật là thịt. bò bằm lá lốt}

Bữa tối

Món hủ tiếu tại Hồng Phát. Ảnh: Michelin Guide

Món hủ tiếu tại Hồng Phát. ón có nguồn gốc từ Trung Quốc , Phát triển ở Campuchia và sau đó du nhập vào Việt Nam khoảng những năm 1970. Hủ tiếu là món đặc sản của quán ăn gia đình này , khởi đầu từ một căn bếp nhỏ trên phố nhưng giờ đã trở thành một nhà lớn. Cơm chiên ở quán cũng là một mẹo.

Hồng Phát cũng phục vụ pâté chaud kèm theo lần nữa.

Tham khảo địa chỉ:

- Phở Miến Gà Kỳ Đồng: 14/5 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3. - Côte Liêng: 321 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3. - Hồng Phát: 391 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền