Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Nhiều hãng bay chuyến đi đến Israel

Nhiều hãng bay chuyến đi đến Israel

thời gian:2024-08-13 14:06:16 Nhấp chuột:196 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Trong bối cảnh căng thẳng ngày càng leo thang ở Trung Đông, 10 hãng đã thông báo hủy chuyến đến Israel, trong đó Lufthansa, Swiss Airlines, Brussel Airlines, Austrian Airlines và Eurowings, hủy bỏ các chuyến bay cho đến ngày 9 /8.

Air Baltic hủy bỏ các chuyến đi theo lịch trình đến Israel vào ngày 31/7 và 1/8 nhưng những ngày sau đó không thay đổi kế hoạch các chuyến bay tương tự, Air India, Delta và FlyDubai đã hủy bỏ. các chuyến đi vào tối và đêm 31/7. ục tại sân bay Ben Gurion. Ảnh: Times of Israel

United Airlines ân bay Israel (IAA) kể trong bối cảnh hiện tại, không phận vẫn an toàn. .

Shmuel Zakai, người đứng đầu Cơ quan quản lý hàng 70.000 hành khách trên gần 60 hãng hàng không đã đến và đi khỏi Israel vào ngày 31/7

Trong lúc tìm hiểu về Olympic Athens 2004, Omaira phát hiện sự kiện đang tìm tình nguyện viên. Cô đăng ký ngay lập tức và được nhận vào hỗ trợ các vận động viên bắn súng.

Hãy thử một ly latte, cappuccino, một ly bia lạnh hoặc một ly rượu vang tại các điểm dừng chân này. "Hãy cố gắng cảm nhận một chút Paris từ vỉa hè và bạn sẽ yêu thành phố cũng như văn hóa quán cà phê", một khách du lịch viết.

Nhà phân tích trưởng của công ty nghiên cứu hàng không OAG John Grant nhận định "các thành phố đăng cai Olympic hy vọng đón lượng du khách tăng đột biến là một sai lầm". Chuyên gia này nói thêm Thế vận hội dành cho các vận động viên và những người tham dự liên quan, không phải dành cho khách du lịch. Những người thường xuyên đi công tác, những người thích đi du lịch sẽ ở nhà hoặc dời ngày công tác để tránh thời điểm diễn ra sự kiện.

Hải Vân Quan được công nhận là Di tích cấp quốc gia năm 2017, thời điểm này công trình bị hư hỏng và xuống cấp nhiều hạng mục sau gần 200 năm tồn tại. Năm 2021, sau quá trình dài xúc tiến các thủ tục, chính quyền Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đã thống nhất thực hiện dự án trùng tu với tổng số tiền hơn 40 tỷ đồng. Công trình hoàn thành các hạng mục chính từ đầu năm 2024 nhưng chưa được mở cửa.

Tính chung 7 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10 triệu lượt, tăng 51% so với cùng kỳ 2023 và tăng 2% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên, tháng 7 cũng là tháng thứ ba liên tiếp lượng khách quốc tế sụt giảm. Tháng đón nhiều khách nhất là tháng 3 với hơn 1,59 triệu lượt, tháng 7 là tháng đón ít khách nhất tính đến hiện tại.

Dù vậy Zakai thừa nhận. số chuyến bay bị hủy bỏ \"đá kể\". nhkhông muốn đến Israel. Do vậy hành khách nên cân nhắc khi mua vé đến quốc gia này.

Thơ Săn CáWG

hãng El Al, Israel và Arkia của Israel thông báo tiếp tục khai thác các chuyến bay như thường lệ, thậm chí cả chuyến đi chí tăng nếu cần thiết để giúp đỡ người dân Israel bị 10/7/2023, khi Hamas tấn công vào Israel và dẫn đến chiến tranh trên Gaza..

Anh Minh (Theo Times of Israel)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền