Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > 48 giờ ở Cù Lao Chàm

48 giờ ở Cù Lao Chàm

thời gian:2024-08-13 13:39:47 Nhấp chuột:110 hạng hai

Cù Lao Chàm là cụm 8 đảo rộng khoảng 15 km2 thuộc xã Tân Hiệp, thành phố Hội An. ó nhiều hoạt động du lịch và các đảo nhỏ gồm hòn Khô Mẹ, hòn Khô Con, hòn Lá, hòn Dài, hòn Mồ, hòn Tai, hòn Ông. ải nghiệm nơi hoang sơ, du khách có thể

Các bãi biển trên hòn Lao ở Cù Lao Chàm.

Các bãi biển trên hòn Lao ở Cù Lao Chàm.

Hành trình 48 giờ ở Cù Lào Chàm dựa trên lịch trình thực tế tháng 7/2024 của độc giả Duy Trần và tư vấn từ một đơn vị tour tại Hội An.

Ngà y 1

Khởi hành ra đảo từ Hội An

Du khách khởi hành từ bến tàu Cửa Đại vào lúc 9h bằng cano cao tốc . , vé tham quan đảo, dịch vụ ngắm san hô. du lịch

Cầu cảng trên đảo Cù Lao Chàm, nơi các chuyến cano cao tốc từ đất liền cập bến. Ảnh: Mạnh Duy

Cầu cau trên đảo Cù Lao Chàm, nơi những chuyến đi cano cao tốc từ đất liền giáp bến tàu, Trung tâm Bảo tồn thực động vật Cù Lao Chàm ,mồi nước ngọt đầu lần đầu tiên của đảo, cây đa di sản là những điểm không nên bỏ qua trong hành trình tham quan Cù Lao Chàm.

Sau khi ghé thăm các điểm này, du khách sẽ tới nơi lặn lặn để ngắm san hô, chủ nhà Yếu đuối là dạng trầm ngâm áo phao và kính khí, du khách sẽ phải trả thêm tiền ngoài tour, dao động từ 800.000 đến một triệu đồng.

Ăn chiều tại bãi Ông , chiều tối lại vẻ. . Bãi Ông có nhà tắm nước công cộng.

Nhận phòng tại nhà trọ

Bãi Hương là hai khu vực có các nhà trọ và nhà nghỉ nhỏ phục vụ du khách , vệ sinh riêng biệt. Giá phòng dao động từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng. .

Một số địa chỉ tham khảo: Monkeyland homestay, Cham Island homestay, homestay b ãi Hương, Island Smiles homestay, Hạnh Ly homestay, Hải Long homestay .

Buổi chiều ở bãi Bắc. Ảnh: NVCC

Buổi chiều ở bãi Bắc. Ảnh: NVCC

Tự làm tắm biển

Thuê và bãi Ông

\ "Bãi Bắc rất vắng vẻ. bậc sửa nên đi lại hơi khó khăn\", anh Duy lưu ý.

Ăn tối ở bãi Làng

Ăn tối tại Cù Lao Chàm không thể bỏ qua hải sản và đồ ăn đặc miền Trung. Du khách có thể thư ởng thức bào ngư nướng, tôm hùm, sò nướng, hàu, gỏi cá, ốc vú nàng nướng, cơm canh hay các loại rau rừng chấm mắm nêm, mì Quảng, cao lầu sẽ tươi ngon hơn.

Dãy quán ăn ở bãi Làng có view đẹp nhìn thẳng ra cầu tàu. Các nhà hàng tip ý: Dân Trí, Sunbay, Ngân Hà. rất gradient\", anh Duy cho hay.

Xe buýt hai tầng phục vụ du khách tại TP HCM. Ảnh: Sở Du lịch TP HCM

Món bánh pâté chaud ăn kèm. Ảnh: Michelin Guide\n\t","\n\t

Không gian quán. Ảnh: Michelin Guide\n\t"]' data-component-value="">

Hãy bỏ qua bữa sáng buffet ở khách sạn và khởi đầu ngày mới với tô phở Minh, quán ăn trong danh sách quán ngon, giá hợp lý - Bib Gourmand 2024 của Michelin. Quán nằm trong hẻm nhỏ, gần các khách sạn trung tâm thành phố. Biển hiệu và không gian cho thấy sự lâu đời của quán ăn đã gần 80 năm tuổi này.

Indonesia có thị thực làm việc từ xa dành cho các du mục kỹ thuật số với thời gian lưu trú tối đa một năm, yêu cầu thu nhập 60.000 USD mỗi năm (khoảng 1,5 tỷ đồng). Trước đó, vào tháng 6, Indonesia cam kết cải thiện chất lượng Internet toàn quốc và biến Bali thành trung tâm du mục kỹ thuật số thế giới.

Theo HKTB, hướng dẫn viên tour này khác các tour thông thường, là người am hiểu về điện ảnh Hong Kong. Chương trình tour thuyết minh bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Đường MạtChược 2PG

An Lăng là nơi an nghỉ của ba vua triều Nguyễn gồm Dục Đức, Thành Thái và Duy Tân, nằm trên đường Duy Tân, phường An Cựu, TP Huế, rộng gần 6 ha. Lăng được vua Thành Thái xây dựng vào năm 1899 để thờ phụng cha mình là vua Dục Đức. Đến năm 1954, vua Thành Thái qua đời và được đưa về An Lăng chôn cất cùng vua cha. Còn vua Duy Tân mất năm 1945 trong một tai nạn máy bay ở Pháp. Đến năm 1987, di hài của vua được đưa từ Pháp về Việt Nam, an táng tại An Lăng cùng với cha (vua Thành Thái) và ông nội (vua Dục Đức).

"Tôi không học giỏi nhưng rất thành thạo về những ngọn núi", Sherpa nói.

Ảnh: NVCC\n\t\",\"\n\t

Cây hoa ngô đồng nhìn gần. NVCC\n\t \",\"\ n\t

Những con đường ven biển xung quanh. Ảnh: NVCC\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Eo Gió nằm trên trục ven biển thuộc bãi Hương của đảo chính Cù Lao Chàm, cách bãi biển khoảng 3 km là nơi được coi bình minh đẹp nhât t trên đảo , ở đâu du khách cũng có thể gặp được sắc hoa màu cam rực rỡ..

Ăn sáng tại các quán ăn bình dân

Buổi sáng, nhiều nhà dân tại Cù Lao Chàm mở các hàng bán đồ ăn địa phương cho du ách dùng bữa điểm tâm như bánh bèo, bánh cánh, bánh ít. h bãi Chồng từ trên cao.

Theo lời người địa phương, bãi biển nào cũng có vẻ đẹp riêng, nên nếu có thời gian, khách có thể đi thêm một số bãi biển khác chưa khám phá trong ngày đầu tiên như bãi Hương, bãi Khối, bãi xếp .

Tương tự bãi Bắc, bãi Xếp cũng là nơi không có các loại cano và thuyền bến bến nên \"hoàn toàn không có mùi khói hay mùi xăng dầu\".

Ăn chiều ở bãi Làng và lên cano trở về đât liền vào chuyến bay nhất lúc 14h30. Du khách lưu ý không có chuyến tàu vào buổi chiều tối nên cần do đó sắp xếp lịch trình sinh hoạt và vui chơi trên đảo phù hợp để không lỡ chuyến đi.

Bãi Xếp Ảnh: NVCC\n\t\", \"\n\t

Một góc ở bãi Xếp nhìn ra biển. Ảnh: NVCC\n\t\",\"\n\t

Đường xuống bãi "]\' data-comComponent-value=\"\">

Lưu ý ở Cù Lao Chàm

Du khách tới Cù Lao Chàm lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân. Đi tour Cù Lao Chàm thường sẽ có giá rẻ hơn so với tự mua vé và du lịch tự túc.

Đường MạtChược 2PG

\"Du khách có thể đi xe máy để mở khóa mà không bị mất.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền