Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về chuyến thăm sắp tới của Vương Nghị

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao trả lời câu hỏi của phóng viên về chuyến thăm sắp tới của Vương Nghị

thời gian:2024-08-14 02:33:23 Nhấp chuột:169 hạng hai
[1} Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao, tham dự cuộc gặp không chính thức giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan và trả lời câu hỏi của phóng viên.

Người phát ngôn tuyên bố rằng chuyến thăm của Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị tới Myanmar nhằm tăng cường hợp tác cùng có lợi giữa Trung Quốc và Myanmar trong nhiều lĩnh vực, củng cố tình cảm hữu nghị giữa nhân dân hai nước và thúc đẩy xây dựng một cộng đồng có chung lợi ích. tương lai giữa Trung Quốc và Myanmar một cách sâu sắc và cụ thể. Là nước láng giềng thân thiện, Trung Quốc luôn tuân thủ nguyên tắc không can thiệp vào công việc nội bộ, ủng hộ Myanmar duy trì ổn định, phát triển kinh tế và đảm bảo sinh kế của người dân, đồng thời hỗ trợ mang tính xây dựng cho tất cả các bên ở Myanmar nhằm giải quyết thỏa đáng những khác biệt thông qua tham vấn chính trị trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật.

Người phát ngôn cho biết Hợp tác Lancang-Mekong là một cơ chế hợp tác khu vực mới để Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam cùng nhau thảo luận, xây dựng và chia sẻ kể từ khi ra mắt vào năm 2016. đã đạt được những kết quả tốt đẹp và thúc đẩy hiệu quả sự phát triển kinh tế, xã hội của 6 nước trong lưu vực đã mang lại lợi ích thiết thực cho người dân các nước.

  新华社柏林8月13日电(记者车云龙 褚怡)德国柏林动物园13日宣布,旅居柏林的中国大熊猫“梦梦”继2019年成功产下一对双胞胎后,再次确认怀孕,超声检测到两个胎儿的心跳。

  非洲产的牛油果、咖啡、橡胶,中国造的手机、电动车、起重机……近年来,越来越多中非好物漂洋过海,“飞入寻常百姓家”。

希腊消防部门出动近200辆消防车、17架洒水飞机和16架直升机,并派出超过700名消防员参与灭火。希腊警方、电力部门也派出人员协助疏散被困人员,确保电力设施安全。

  该项目为博茨瓦纳规模最大光伏电站项目,由中博绿能有限公司投建和运营,供电采购协议持续25年。

Đường MạtChược 2PG

Người phát ngôn cho biết, trong những năm gần đây, dưới sự chỉ đạo chiến lược của Chủ tịch Tập Cận Bình và lãnh đạo các nước Mê Kông, Trung Quốc, Campuchia, Trung Quốc, Lào, Trung Quốc, Myanmar, Trung Quốc và Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam đã liên tiếp tuyên bố thành lập một cộng đồng có tương lai chung và khu vực Lancang-Mekong đã đạt được song phương và đa phương. Việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung được bao trùm đầy đủ. Trung Quốc hy vọng rằng thông qua Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Hợp tác Lancang-Mekong lần này, Trung Quốc có thể hợp tác với các nước Mekong để vạch ra tiến trình hợp tác, tổng kết kinh nghiệm hợp tác, lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo của hợp tác Lancang-Mekong và xây dựng khu vực Lancang-Mekong thành một khu vực khu trình diễn Vành đai và Con đường chất lượng cao và sự phát triển toàn cầu Khu Tiên phong Sáng kiến, Khu Thử nghiệm Sáng kiến ​​An ninh Toàn cầu và Khu vực Tốt nhất Sáng kiến ​​Văn minh Toàn cầu sẽ giúp xây dựng một cộng đồng Lancang-Mekong gần gũi hơn với một tương lai chung.

Người phát ngôn cho biết, trong cuộc gặp, theo lời mời của Thái Lan, Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị sẽ tham dự cuộc họp không chính thức của các bộ trưởng ngoại giao Trung Quốc, Lào, Myanmar và Thái Lan, đồng thời trao đổi quan điểm với các nước khác về vấn đề tình hình khu vực và chung đấu tranh chống tội phạm xuyên biên giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền