Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Gấu nhảy - \'trò đùa quốc dân\' của Australia

Gấu nhảy - \'trò đùa quốc dân\' của Australia

thời gian:2024-08-14 15:02:15 Nhấp chuột:189 hạng hai

D&n Australia người bạn đã thoát chết trong băng đảng tấc dưới bàn tay của loài ăn thịt hung dữ này.

Nhưng tất cả đều nói dối. tuyết và quái hồ Loch Ness. Tại Australia, gấu nhảy rất nổi tiếng ở Australia. Ảnh: CNN

Dân Australia không tin gấu nhảy tồn tại nhưng lại rất thích kể về con vật này và mang ra \"dọa\" du khách như trò vui. Ai đó đi vào bụi rệp, người Úc sẽ cảnh báo \"coi nhẹ có gấu nhảy đó\". người đã nâng tầm trò đùa này lên cấp độ mới.

\"Khi con mồi đạt tầm nhìn, Drop Bear sẽ lao xuống từ độ cao 8 m để lao vào nạn nhân. , hạ gục nạn nhân\", trang web nói.

Thơ Săn CáWG

Những người nổi tiếng ở Ausrtralia cũng thích tham gia vào trò đùa này. ưa khuyên du khách nên \"mang theo ô\" để tránh gấu nhảy.

Ngày nay, Drop Bear là cái tên phổ biến ở nhiều quốc gia, được biết đến là trò đùa dân dân tại Australia, nguồn gốc th

Bức ảnh (đã được photoshop) minh họa về loài gấu nhảy tại Australia. Ảnh: Mythic Australia

Bức ảnh (đã được) photoshop) minh họa về loài gấu nhảy tại Australia. Ảnh: Mythic Australia

Nhiều truyền thuyết về con vật như không bắt nguồn từ cuốn sách hay bộ phim nổi tiếng nào..

Bằng chứng khảo cổ học chỉ ra vào thời tiền sử, loài sư tử có túi tên khoa học là thylacoleo Carnifex đã sống và săn bắn ở Australia. Nhiều người tin đây là nguồn gốc về loài gấu. nhảy. ểu sản phẩm của diễn viên hài Paul Hogan trong chương trình The Paul Hogan Show phát sóng vào những năm 1970 và 1980. Ian Coate , người sáng lập trang web Mythic Australia, cho biết từng nghe câu chuyện hìn h ảnh gấu nhảy ra để chọc những người đi cắm trại không thể rời khỏi khu vực an toàn quá xa, đặc biệt là vào bụi nước vì sẽ là \"gấu nhảy bắt\".

Dù chỉ là trò đùa cào khách hay loài vật ôkh ng tồn tại, gấu nhảy là một phần văn hóa đặc biệt của Úc Năm 1981, nghệ sĩ bass Chris Toms thành lập ban nhạc và đặt tên là The Drop Bears - Những con gấu nhảy.

Ian Coate chụp ảnh bên biển cảnh báo có gấu nhảy, phía góc trái là hình ảnh một con gấu (đã được photoshop) chuẩn bị tấn công anh. Ảnh: Mythic Australia

Ian Coate chụp ảnh bên biển cảnh báo có gấu nhảy , phía góc trái là hình ảnh một con gấu (đã được photoshop) chuẩn bị tấn công anh. Ảnh: Mythic Australia

Johnny Batchelor, thành viên nhóm nhạc , là dân New Zealand chuyển đến Úc sinh sống. Anh chưa bao giờ nghe nói về loài vật huyền bí này nhưng anh nhớ Toms nói giai thoại về gấu nhảy ở Australia cũng giống như các câu chuyện ma dân gian t ở các quốc gia khác . \"Nếu bạn không thận trọng, gấu nhảy sẽ bắt bạn đi\", Batchelor

Thơ Săn CáWG

của người Australia mà vẫn có thể hiện niềm tự hào mà đất nước này dành cho những loài động vật nguy hiểm của. họ.

Ngay cả khi gấu chó không tồn tại thì Australia vẫn nổi tiếng với các sinh vật nguy hiểm có thứ rắn như cá mập, rắn cùng những loài nhện độc nhất thế giới.

Batchelor nhận xét mức độ nổi tiếng của gấu nhảy với khách quốc tế nghịch ngợm với mức độ sợ hãi..

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Jill Robbins, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.

Sophie gợi ý chào ngày mới bằng món ăn yêu thích: bánh galette comlete ở Breizh Cafe, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh khắp thành phố và bán một số loại bánh crepe kiều mạch ngon nhất Paris.

Coates of Mythic Australia đang viết sách cho trẻ em, kể về những chú gấu nhảy với mục tiêu khuyến khích Australia trẻ tuổi hào v đề truyền bá quốc gia của mình Coates nói mục tiêu về những thứ đó. câu chuyện gắn liền với gấu nhảy không chỉ để chắc chắn mà còn gắn kết mọi người lại với nhau.

\" Nó giúp xây dựng mối quan hệ khi hai người cùng nói về một trò đùa\", Coates nói

Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền