Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Lưu ý du lịch Tà Xùa an toàn

Lưu ý du lịch Tà Xùa an toàn

thời gian:2024-08-20 14:18:26 Nhấp chuột:127 hạng hai

Sáng 10/8, hơn 50.000 m3 đất núi xuống 20 bungalow ở Tà Xùa, huyện Bắc Yên làm một người chết, hai người b ị thương. chị vẫn Theo dự báo thời tiết, dự ki ến Sơn La sẽ còn mưa trong những ngày đó và có nguy cơ bão tới Chị Hoa Quỳnh chia sẻ một số lưu ý cho du khách chủ động an toàn khi đến Tà ng

Di chuyển đến Tà Xùa

Chủ quán cà phê trứng Giảng, Nguyễn Văn Đạo, dưới ống kính của nữ du khách Australia. Ảnh: SMH

Các gói tour nổi bật bao gồm:

Rất khó có bức ảnh không vướng người

Bernard-Guilbaud cho rằng Việt Nam có đủ tiềm năng phát triển loại hình du lịch thịnh hành này nhưng cần làm rõ khái niệm chữa lành để thiết lập các tiêu chí, chiến lược phát triển và tiếp thị. Theo ông, du lịch chữa lành (healing tourism) là một phần của du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness tourism) nhưng tập trung vào hàn gắn và phục hồi cả tâm hồn, cảm xúc lẫn thể chất của con người. Quá trình này bao gồm từ điều trị y tế đến trải nghiệm tập yoga, spa, hành hương, tâm linh trong môi trường gần gũi với thiên nhiên.

Tà đây khí hậu mát mẻ xung quanh năm, là điểm săn mây nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách.

Đường đi từ Hà Nội lên thị trấn Bắc Yên là đường nhựa và bê tông dễ đi, chỉ có m một đoạn đường từ Bắc Yên lên Tà Xùa là đường xung quanh co Nếu trời mưa, có cờng khó đi hơn vì nhiều bùn đất, đá sỏi từ sườn núi lướt xuống dòng nước, dễ trượt trượt vào những ngày tiết xấu. Trung tâm Bắc Yên sau đó thuê xe để đi tiếp đoạn đường đến Tà Xùa.

Nếu tay lái không chắc, du khách nên thuê xe ôm người dùng bản địa vì đường dốc, thu hẹp và nhiều.

Sống lưng khủng long Tà Xùa. Ảnh: Lê Huỳnh

Ống khủng long Tà 4 đến tháng 9 , lượng mưa tập trung nhiều nhất vào tháng 7, 8, 9. ời ít mưa, dễ săn được biển mây.

Lưu trú

TàCác khu lưu tru chủ yếu tât trung ở khu vực trung tâm hoặc lân cận, với nhà kiểu cộng đồng (nhà sàn) và một số phòng riêng. Đặc biệt, nhà sàn Tuy nhiên, nếu trời mưa nên tránh các điểm lưu trữ cạnh sườn, ở vị trí cao trong rừng, dễ xảy ra nguy hiểm.

Hiện, nhiều homestay ở Tà Xùa xây tự động phát hiện, chưa đăng ký kinh doanh. Du khách nên tìm hiểu kỹ thuật lưu trữ trước khi cài đặt để tránh trường hợp rủi ro.

Trước tình hình mưa lũ, nguy hiểm diễn đàn phức tạp, UBND huyện Bắc Yên đã chỉ đạo xã Tà Xùa cắm biển cảnh báo nguy hiểm, đồng thời yêu cầu các chủ nhà trọ cam kết không đón khách, lưu trú và chuyển ra khỏi khu vực có nguy hiểm cơ bão.

Bí phương Phương

Đường MạtChược 2PG   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền